Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

làm cho mẹ độc thân nhưng Hoa hậu này vẫn ở vi la , penhouse triệu đô khiến cho phổ quát người tị t

Tags

lận đận trong tơ duyên nhưng Hoa hậu Giáng My lại cực kì thành công trong đường kinh doanh . Chính do vậy , không lạ gì nếu như  người đẹp sắm biệt thự, penhouse triệu đô.
  • Bàn học gỗ đồng hành cùng con bạn trong suốt thời gian làm học sinh
  • Những mẫu bàn học đẹp có một không hai
  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ làm bạn ngẩn ngơ
  • Tổng hợp mẫu bàn học liền giá sách làm bạn yêu từ cái nhìn đầu tiên
Hoa hậu Giáng My đang U50 và cô đang mang cuộc sống giàu sang xa xỉ đáng ái mộ có nhà to, xe đẹp, mỗi lần ra đường ko mang món nào chẳng hề chính hãng đắt tiền.
dù rằng không với một bờ vai cững chắc kế bên giúp đỡ nhưng Giáng My vẫn trong khoảng mình buôn bán và đạt được các thành công tinh quái . Nhờ ngừng thi côngĐây , Giáng My đã sở hữu 1 cuộc sống vương kém chất lượng trong hai ngôi nhà xa xỉ hàng đầu .
Căn vi la xa hoa
Giáng My sở hữu một căn vi la sang trọng, xa hoa ở khu Thảo Điền - huyện hai , TP. HCM.


Giáng My chọn gam màu chủ đạo của biệt thự là màu trắng. cách đây không lâu cô cũng mời bạn bè thân thiết đến thăm nhà mới. ko gian phòng khách được cô trang hoàng với những cửa lớn, đèn chùm trẻ ranh và đàn piano.

Phòng khách tráng lệ và đồ sộ này sở hữu thể tiếp được 200 vị khách.
Người đẹp cũng mạnh tay cung cấp tiền ngoại hình hồ bơi thư thái trong nhà để sở hữu không gian nghỉ ngơi , thư giãn sau các giờ khiến việc căng thẳng . Nội thất sang trọng của căn biệt thự khiến phổ biến người choáng ngợp 1 góc khác trong căn nhà được gia chủ khoe trên Facebook mang vẻ đầm ấm. Giáng My cũng dành thời kì tự tay đi chọn nội thất cho căn nhà của mình, cô cho rằng, đừng để mình lệ thuộc vào vật dụng trong nhà, mà hãy để các trang bị chậm tiến độ dùng cho mình, chính do vậy cách thức mix đồ nội thất rất quan yếu và phải thật tinh tế. Iáng My là một người đẹp yêu nghệ thuật, cô với năng khiếu hội họa, đàn piano nên có nhẽ   vì thế nên tâm hồn hơi lãng mạn. Giáng My cũng là một chân dài kinh doanh thành đạt và nằm trong top người đẹp Việt sở hữu tài sản tiền tỷ. Chính bởi thế , cô cũng không ngại cung cấp tiền cho hàng hiệu . Cô thường xuyên xuất hiện với hình ảnh quý cô sang chảnh.
Căn penhouse sang chảnh
Ngoài vi la triệu đô, Giáng My còn mang 1 căn penthouse giá trị ước tính hàng chục tỷ nằm trên tầng cao nhất của 1 chung cư cao cấp rất gần trung tâm Sài Gòn. Cô tậu để' ẩn náu' ngơi nghỉ vào mỗi cuối tuần. Căn penthouse này được ngoài mặt hiện đại và tối giản hết mức. toàn bộ nội thất ở đây được cô đặt tìm từ Ý. Tầng thượng có bể bơi được ngoài mặt riêng 1 mặt bằng kính, có thủy lực tạo sóng để thả mình thư giãn. hệ thống tự động làm người bước chân tới đâu, điện bật sáng và âm nhạc vang lên tới ngừng thi côngĐây . Trong căn hộ mang quầy bar mini, khắp nơi đều treo tranh nức tiếng thời phục hưng hoặc tranh đá quý, thêu chỉ vàng cô tìm ở Dubai.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon