Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

vi la sân vườn sở hữu các khoảng xanh đẹp tới từng chi tiết của vợ chồng KTS ở Hà Nội

Tags

lúc cả hai vợ chồng chị Liên, anh Phú gần đến tuổi nghỉ hưu, Anh chị em đều mong muốn có 1 chốn đi về bình im . Chính cho nên căn biệt thự này đã xây dựng thương hiệu cất chứa gần như máu nóng.

Chị Liên cho biết, sở dĩ Anh chị chọn căn vi la này để xây dựng tổ ấm bởi ko gian rộng thoáng, im tĩnh, sở hữu ngoài mặt sân vườn, những phòng được phân chia hợp lý. Anh Phú chồng chị, vốn là một KTS đã tần mần lên kế hoạch ngoại hình, thi công. Chị Liên lại là người thương bỗng nhiên , hoa cỏ nên ngay khi nhận nhà, chị cũng dành phổ quát thời gian cho việc săn sóc mảnh vườn, khoảng sân giúp khu vực ngoại thất luôn xanh tươi, ranh .


Căn biệt thự mang diện tích 330m² đẹp bình yên ổn bên vườn cây và hoa xanh mát.
Vẻ đẹp duyên dáng của khóm hồng nhãi nhép ngay cạnh cổng vào nhà. Lối đi nhỏ phủ xanh cây cỏ từ cổng vào nhà. hầu hết căn vi la với 3 tầng. Tầng 1 gồm với phòng khách, phòng ăn, bếp và phòng dành cho giúp việc. Là người trong nghề, anh Phú đã chủ động sửa lại một đôi chi tiết chưa hợp lý của những phòng tầng 1. Tầng 2 và tầng 3 dành cho phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, phòng ngủ, phòng thay đồ, phòng tắm. Lối đi đẹp dịu dàng trước nhà. Dọc bên hông nhà là ao nhỏ dành cho việc trồng sen, súng. Vẻ đẹp trong sạch của trùng hợp.
1 trong các nhân tố khiến cho nên vẻ đẹp đặc biệt cho căn vi la này chính là cách thức chọn lựa và dùng màu sơn khôn cùng thông minh. không chọn sẵn một màu sơn nào cho việc trang trí xuyên suốt không gian, chủ nhân của căn vi la đã sơn mỗi góc chức năng 1 gam màu phù hợp . Hoặc chọn cách sơn đậm nhạt tùy từng vị trí, để tạo sự hài hòa có trang bị trang trí trong nhà, và thăng bằng sở hữu ánh sáng tự nhiên, làm vượt trội lên sự tinh tế và nghệ thuật trong từng tuyến phố nét mẫu mã. cửa ngõ nhà ẩn chứa 1 thoáng Việt Nam. Vẻ đẹp nghệ thuật tinh tế của một góc cửa ngõ .
lúc bước vào nhà, mọi người tiện lợi cảm nhận được vẻ đẹp nghệ thuật trong từng chi tiết trang trí. Ở bất kỳ khu vực nào của tầng 1 như phòng khách, phòng ăn, bếp hay phòng làm việc đều mang lại cho mọi người sống trong nhà cảm giác bình im , thông thoáng và khôn cùng trong lành. ko gian phòng khách nhìn từ trên cao. Phòng khách được sắp xếp hết sức ấn tượng.
không gian phòng khách sở hữu cách trang trí độc đáo mang dấu ấn tư nhân chậm tiến độ đã được Các bạn dành tương đối phổ thông tâm huyết và thời gian để chọn lựa đồ phù hợp. Phòng khách cũng là nơi Các bạn chọn được phổ quát đồ chấp thuận , hài hoà mang nhau dù sắm ở phổ quát nơi khác nhau. Nơi sở hữu các bức tranh do anh Phú tự vẽ, tranh khi bé của những con Các bạn nên căn phòng luôn là ko gian được vợ chồng Anh chị em say mê nhất. hai bức tranh của con Anh chị tự vẽ được treo trọng thể  bên bức tường đối diện sofa chính. Góc nhỏ đẹp tinh tế bởi bình hoa nhỏ màu đồng. không gian đẹp ấn tượng nhờ sự chu đáo đặc trưng của vợ chồng chủ nhà. Sự kết nối hài hòa của màu sắc, chất liệu giúp phòng khách đẹp ấn tượng.. Ghế ngồi sở hữu kiểu dáng độc đáo.
Cũng vì là người làm cho trong nghề nên anh Phú muốn căn nhà của mình phải với nét riêng. tuy nhiên, nét riêng đó phải mang đến  cảm giác gần gũi, gần gũi , yên ấm . Để chọn lựa đồ nội thất, đồ vật trang hoàng cho ngôi nhà, anh Phú chị Liên cũng phải mất hơn một năm. Cả nhà thường tới những cuộc triển lãm nội thất, tới các shop đồ gỗ uy tín. Mỗi 1 lần đi sẽ chọn được cho ngôi nhà của mình các đồ đạc thích hợp. Bàn ăn được đặt sắp cửa sổ, nơi sở hữu nhiều ánh sáng bất chợt . Phòng bếp được bố trí khá cân đối. Sự hài hòa ấn tượng giữa chất liệu với màu sắc.
kể về lý do chọn lựa đồ gỗ, Cả nhà ham mê chất liệu gỗ, bởi chậm triển khai là chất liệu thuần bất chợt . lúc được dùng nội thất có chất liệu gỗ, Anh chị luôn cảm thấy thoả thích , dễ chịu. Hơn nữa, đồ gỗ vừa tạo cảm giác sang trọng , vừa mang đến ko khí ấm êm cho ngôi nhà. Và 1 điều không thể thiếu trong muôn nghìn lý do chọn đồ gỗ của Cả nhà, chậm tiến độ là đồ gỗ thấp càng tiêu dùng lâu càng bóng đẹp. Phòng ngủ thanh bình sở hữu gam màu nâu nhẹ nhàng
Căn biệt thự xinh xắn không chỉ nhờ sự tỷ mỉ đặc thù , tỉ mẩn trang trí từng chi tiết nhỏ. Nơi đây còn mang lại cảm giác ấm êm cho mọi người lúc đến chơi bởi nét xanh tươi, nhóc của cây cỏ, hoa lá. đến thời điểm hiện tại , anh Phú chị Liên rất yêu căn vi la của mình. Bởi nơi chậm triển khai ko chỉ là ngôi nhà để ở, mà còn là nơi của các yêu thương đong đầy, của mồ hôi công sức để biến ngôi nhà thành tổ ấm.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon