Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

20 ban công một bước tới thiên đường

Tags

Sở hữu tầm nhìn vô hạn , đứng từ các ban công này, bạn sẽ thu vào tầm mắt các cảnh sắc thiên nhiên đẹp tựa thiên đàng.
Cho dù bạn thuộc típ người thích những cảnh tỉnh thành hào nhoáng hay mê các chiếc sông thanh bình , thích ngắm cảnh núi non hùng vĩ hay đắm đuối cảnh biển xanh ngắt mênh mông ... Thì vẫn có 1 thứ độc nhất khiến người nào nấy cũng xiêu đó là nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp. Và còn gì lý tưởng hơn khi nơi bạn khả năng thu vào tầm mắt các cảnh đẹp ngỡ thiên đàng đó lại chính là 1 góc ban công xinh xắn .
Ban công với tầm nhìn đẹp cho phép bạn thưởng thức cảnh quan thiên nhiên diệu kỳ trong 1 kì nghỉ nào ấy nhưng vẫn thoải mái như ở nhà riêng của mình. Lúc ấy, ban công trở thành nơi xuất sắc để ngồi xuống, thư giãn và ngắm cảnh.
Với nhiều kiểu thiết kế khác nhau, từ sàn gỗ giản dị tới vách kính hiện đại , song điểm chung của những ban công dưới đây là sở hữu tầm nhìn không chê vào đâu được. Còn gì lý tưởng bằng lúc bạn đang trong kì nghỉ hè, sáng thức giấc hoặc khi hoàng hôn buông xuống, bước ra khỏi bed room và đứng nơi các góc ban công này, để từng làn gió mơn man khắp mặt, đắm mình vào tự nhiên đẹp mê li ngay trước mắt.



một . Ngỡ như một bước chân thôi là chạm được xuống làn nước xanh mát của biển. Ban công với thiết kế sàn gỗ mộc đơn giản nhưng điểm nổi bật của nó là chiếc võng nơi bạn có thể vừa nằm ngắm biển vừa nghe tiếng sóng vỗ rì rào.
hai. Có nhẽ một trong những nét độc đáo khiến ngôi nhà ở Mailibu, California (Mỹ) luôn nằm trong top các nhà cửa ven biển đẹp nhất toàn cầu chính là ban công với tầm nhìn rộng mở cho phép gia chủ thu vào tầm mắt cả đại dương mênh mông.
3. Ban công của khu nghỉ dưỡng cao cấp bên bờ biển thuộc thành thị Hollywood - chốn thiên đường để ngắm biển Đại Tây Dương.
4. Tầm nhìn tuyệt đẹp từ ban công một căn hộ chung cư thuộc Tour Odéon - tòa nhà chọc trời ở Monaco. Nơi đây cho phép du khách chiêm ngưỡng làn nước xanh trong veo của biển Địa Trung Hải.
5. Ko thích biển, chẳng thích hồ thì ban công này chính là nơi tuyệt vời để bạn thư giãn trong thế giới hoa đầy sắc màu. Thêm vào đấy là tầm nhìn hút vào không gian xanh mát của núi rừng.
6. Ban công 1 căn nhà cổ ở London là nơi hoàn hảo để gia chủ thư giãn và ngắm nhìn mảnh vườn xanh mát trước mặt.
7. Ban công Ladera Resort (đảo quốc St. Lucia) dễ khiến du khách "lịm" đi vì tầm nhìn rộng to có khả năng ngắm cả núi và biển cùng lúc.
8. Tí xíu nhưng tầm nhìn không chê vào đâu được, ngồi tại ban công này, bạn có khả năng ngắm cảnh biển tuyệt đẹp ở Santorini (Hy Lạp).
9. Chẳng cần trang hoàng cầu kì, với tầm nhìn bao la hướng ra biển, ban công rộng thênh thang này quả là chốn thiên đường để cả hội nhóm vừa tụ tập, vừa ngắm cảnh.
10. Ban công của 1 khách sạn hạng sang trên sông sở hữu tầm nhìn duy nhất , tại đây du khách cũng có thể hướng tầm mắt ra một loạt danh thắng nức danh nước Úc như cầu cảng Sydney, rạp hát Opera, công viên Luna.
11. Ban công của căn penthhouse với tầm nhìn vô bờ hướng ra đảo Hvar, Croatia đúng là nơi xuất sắc cho một kỳ nghỉ xuất sắc .
12. Một kiểu ban công truyền thống với sàn gỗ mộc, bàn ghế thô sơ nhưng sở hữu view bạt ngàn hướng ra vườn cây um tùm, hồ bơi xanh mát, xa xa là núi non trùng trùng.
13. Ko xa hút tầm mắt như ban công hướng biển nhưng view hồ bơi của ban công này cũng đủ khiến tâm hồn bạn thanh tú .
14. Ban công hướng biển thì khi nào cũng lãng mạn. Tại đây, bạn khả năng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, ngắm biển Cortez (Mexico) xanh ngắt trải dài đến vô bờ trước mắt.
15. Từ ban công khách sạn Miramar (Barcelona, Tây Ban Nha), du khách sẽ cảm nhận từng làn gió biển ấm áp vùng Địa Trung Hải mơn man trên mặt.

16. Hãy chiêm ngưỡng biển thanh bình Dương, bãi biển ko Olina và thung lũng Waikolohe từ ban công Grand Villas (Hawaii, Mỹ).
17. Đây là ban công nằm trong khu nghỉ dưỡng 5 sao Mandarin Oriental Miami ở tỉnh thành xa hoa Miami (Mỹ). Chỉ cần 1 bước chân từ trong bed room, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng một trong các vịnh đẹp nhất toàn cầu - vịnh Biscayne, ngắm nhìn thành phố xa hoa Miami và thu giãn những tia nắng rét mướt lúc ngồi trên chiếc ghế xinh xắn của ban công.
18. Từ ban công tầng 26 khu nghỉ dưỡng Margate Tower Myrtle ( South Carolina), du khách có khả năng ngắm bãi biển Myrtle trải dài với bãi cát trắng mịn.
19. Thiết kế vách kính đương đại của ban công căn hộ vườn ở Texas này cho phép bạn có cảm giác như được chạm vào cây cối, hồ nước ngay trước mặt.
20. Tọa lạc tại một trong các tỉnh thành cuốn hút nhất toàn cầu - San Francisco (Mỹ), ban công căn nhà hạng sang này còn sở hữu tầm nhìn hướng ra 1 cây cầu dài và vịnh biển xanh ngắt.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon