Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

bí ẩn của căn hộ 40m² nhìn đâu cũng đầy ắp đồ đoàn mà vẫn siêu gọn gàng

Tags

Là người mê sách sở hữu lượng sách "đếm nhanh" cũng vài trăm quyển, nhưng nhờ 1 bí ẩn nhỏ mà căn hộ 40m² vẫn siêu gọn ghẽ.
Ở đô thị , được với một căn hộ 40m² là ước mong của phổ quát người. Nhưng rõ ràng, để 40m² chậm tiến độ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của bản thân, bạn sẽ phải tuyển lựa hi sinh kha tương đối đồ đạc .
Nhưng nếu như cuộc sống, công việc của bạn đòi hỏi ko gian lưu trữ lớn thì sao? Hoặc đơn giản hơn, bạn là người mang ham sưu tầm sách, đồ gốm... Thì sao? Khi ấy , bề ngoài nhà mang các hệ kệ thông minh , đa năng là biện pháp tối ưu bạn nên tham khảo.ư\


Là người đam mê sách, căn hộ này mang hẳn 1 giá sách cực lớn ngay ở phòng khách. Đây cũng là điểm nổi bật của phần lớn căn nhà.
Minh chứng hùng hồn nhất là căn hộ 40m² dưới đây. Chủ nhà vốn là 1 "con mọt sách", thế nên để với chỗ hàng hàng cuốn sách, KTS đã mẫu mã 1 chiếc kế sách to, cao sát è cổ nhà ở ngay khu vực phòng khách. Mang mẫu kệ lớn sở hữu tới 50 ngăn kệ lớn , nhỏ khác nhau, rõ ràng, gia chủ đã có chỗ lưu trữ cho các cuốn sách và món đồ lưu niệm của mình. Thậm chí loại giá còn được tích hợp 1 bàn khiến việc loại kệ lớn có hơn 50 ngăn đựng lớn nhỏ còn được tích hợp thêm phòng ngủ trên gác xép và kho đồ phía dưới.
Hơn cả 1 chức năng của một giá sách, ẩn trong "lòng" giá còn là 1 kho đồ phía dưới và 1 phòng ngủ kín đáo trên tầng lửng. Rõ ràng, cái kệ sách khéo léo chính là biện pháp vàng để căn hộ 40m² với đủ chức năng sinh hoạt, thỏa mãn được đam mê của chủ nhà mà vẫn giữ được sự gọn gàng của không gian. Sơ đồ ngoại hình của cái giá sách. Ở phía kế bên của phòng khách là khu bếp - bàn ăn tuy nhỏ nhưng rất mang "võ". Kiểu bếp chữ I có những viên gạch màu sắc và hệ kệ mở khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ về vẻ đẹp của nơi đun nấu này. Bạn thấy chậm tiến độ , đôi khi , ko cần một có một căn bếp rộng, chỉ cần biết bí quyết xếp đặt là bếp của bạn đã một thể nghi và đẹp mắt lắm rồi. Chiếc bếp nhỏ nhưng khôn cùng ấn tượng có bức tường gạch ấn tượng.
Phòng tắm trong căn hộ nhỏ này sở hữu bề ngoài sang trọng với gạch lát đá đá hoa xanh. Dù nhỏ những phòng tắm này gợi cho bạn tới nhớ tới không khí thư giãn ở spa. Đi thăm thú một vòng, hẳn bạn đã mang thể kết luận rằng, căn hộ này tuy phổ biến đồ các nhờ thiết kế sáng tạo mà vẫn đảm bảo được sự gọn ghẽ đáng ngạc nhiên. Đây cũng là cách thức bạn sở hữu thể tham khảo lúc cần tậu biện pháp cho căn hộ nhỏ của mình. Sơ đồ thiết kế của căn hộ.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon