Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Khiến nhà cửa trở nên vượt trội bằng gạch men tường hình vảy cá siêu độc đáo

Tags

Mở nhưng lại hóa không mở chính là để miêu tả mặt tiền tài nhà cửa đặc thù này. Nhờ các ô thoáng nhỏ thay cho việc dùng tường kín mít mà thiết kế này phát triển thành sáng tạo, lạ mắt mà vẫn “bao” đẹp
nếu như bạn đang băn khoăn cho một công trình thiết kế nhà mới thật dị biệt và thông minh thì đây chính là 1 biện pháp cho bạn lưu ý và cân nói đấy . Thiết kế này chỉ có 1-0-2 trên thế giới, ko đụng hàng mà còn dễ thực hành . Nó nằm ở Natal, Brazil với tổng chiều dài, chiều rộng, chiều cao 410 m2 bố trí ở ba tầng và hoàn tất vào năm 2016. Chẳng hề khi không mà nó được vinh danh là một trong những thiết kế nhà đẹp cần tham khảo mà các chuyên gia thiết kế nhà giải đáp .
nhà cửa này có điều gì đặc biệt? Nó đến từ vô số những ô thoáng được thiết lập thành hệ thống thay cho các bức tường của ngôi nhà ở mặt tiền. Nghe thì có vẻ lạ kì nhưng lại hoàn toàn hợp lý đó . Phần ô thoáng này sẽ bao phủ số đông mặt tiền, rồi chạy dài lên tận đỉnh và chấm dứt phần trên của nhà cửa. Cả thiết kế không hề xuất hiện thêm chút nào phần mái che. Với thiết kế sáng tạo này, ngôi nhà khi nào cũng chìm ngập trong ánh sáng tự nhiên và thoáng đãng một cách dễ chịu.



nhà cửa được thiết kế với một mặt tiền bằng gạch có đa dạng lỗ nhỏ tạo thành.
Mặt tiền đục lỗ cho phép ánh sáng vào nhà nhưng cũng đồng thời làm sự riêng tư trở nên ít hơn so với mặt tiền sử dụng tường kín bao quanh . Ngôi nhà được vun đắp theo ba cấp độ, tầng dưới cộng được xây chìm xuống đất.Tầng trệt có độ cao hơn so với mặt đất và có cửa sổ cộng các bức tường bằng kính. Hầu hết lỗ nhỏ trên tường gạch được đục lỗ khiến mặt tiền đưa ánh sáng đi vào ko gian nội thất bên trong đồng thời đảm bảo thông gió tự nhiên rất hiệu quả. Bên cạnh đó còn có một chi tiết khác làm cho việc thiết kế nhà cửa này trở thành đặc biệt . Thay vì chỉ xếp chồng lên ba tầng của tòa nhà, kiến trúc sư đã hòa trộn những không gian với các chiều cao và bố cục khác nhau. Cầu thang to và cá tính là một nguyên tố quan yếu trong việc thiết kế và tạo cấu trúc của ngôi nhà.
Tầng thấp nhất được thiết kế nằm dưới mặt đất. Nó đựng nhà để xe cũng như 1 số ko gian làm việc. Nó ko hoàn toàn bị ảm đạm thiếu ánh sáng mà ngược lại hoàn toàn, không gian này có cửa sổ hẹp mang ánh sáng và không khí tươi mới chứa chan mọi khi . Nội thất được sắp đặt quanh khoảng trống trọng điểm , tích hợp cả ko gian lưu thông ko khí và ánh sáng. Thiết kế nội thất mở và sáng, với một không gian gợi nhớ về khu vườn và ngoài trời rộng lớn . Các vật liệu được sử dụng trong suốt ko gian này cốt yếu theo cá tính đơn thuần và căn bản, đến từ chất liệu gạch và gỗ.
Tầng trệt là 1 tầng bán cao. Nó ko sát với mặt đất mà hơi cao hơn một tẹo. Đây là nơi sinh hoạt và thực hiện các hoạt động chung của cả gia đình. Chúng được thiết kế như một không gian mở lớn và không gian xung quanh có 1 khoảng trống trung tâm để cất khu vực lưu thông kết liên của cả ba tầng. Đây là cách mà mặt tiền bằng gạch được đục lỗ trông từ bên trong nhà cửa , đặc trưng từ 1 trong các không gian cá nhân như bed room thế này. Mặt tiền đục lỗ là một phần tử kết liên tất cả những ko gian bên trong ngôi nhà. Tầng cao này là một khu vực riêng tư . Đây là nơi mà những bed room được sắp xếp . Họ cũng đóng sườn mặt tiền bằng gạch đục lỗ, 1 mặt cho cảm giác thân thiện và mặt khác là để mở ra không gian tiếp giáp với 1 cách độc đáo và ngoạn mục. Sàn bê tông đã được đánh bóng và tường trắng được dùng cho rất nhiều hầu hết các gian phòng trong nhà.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon