Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Ngắm căn hộ 140m² hình bán nguyệt, chỉ cách thức trung tâm Sài Gòn 5 phút đi xe của vợ chồng 8x

Tags

Căn hộ của gia đình chị Tô Hồng Vân không chỉ có thiết kế đẹp mắt, tiên tiến mà còn rất thoáng, sáng bởi hình bán nguyệt độc đáo.

có một câu chuyện thú vị mà tôi cá rằng toàn bộ người trong chúng ta đã từng trải qua. Chậm tiến độ là bước vào nhà người lạ, ngẫu nhiên được lây sự gần gũi , êm ấm ... Toát ra trong khoảng chính năng lượng hạnh phúc của chủ nhà. Bước vào căn hộ của gia đình chị Tô Hồng Vân, bạn sẽ tiện lợi cảm nhận được điều ngừng thi côngĐây.
6 thành viên gia đình chị Vân bao gồm hai vợ chồng, 3 cô gái Bánh Mì, Bơ, Hành Tây siêu đáng yêu và 1 chú cún đang sống trong 1 căn hộ rộng 140m² thuộc khu vực Ngô Tất Tố, Q. Bình Thạnh. Chị Vân tự nhận ngôi nhà của mình là "Ổ vịt", nhưng dòng "ổ" ngừng thi côngĐây lại khiến cho phổ quát người mê tít vì đa dạng , hiện đại , vị trí lại sắp trọng tâm, mang phổ quát cây xanh và hàng tá điều thú vị khác.



trước nhất căn hộ sở hữu hình "bán nguyệt" ít thấy ở những căn hộ chung cư, kế chậm triển khai nó lại nằm ngay ở tầng thứ 2 của 1 tòa chug cư tiên tiến . Chị Vân chia sẻ "Gia đình chị lựa chọn lầu rẻ và có view nhìn xuống vườn vì muốn có cảm giác "sân nhà" và sở hữu thể từ trên ban công nhìn xuống khu vui chơi mỗi lúc các con xuống vườn. Còn hình dạng bán nguyệt của ngôi nhà với phần lớn mặt ngoài là kính làm cho phòng nào cũng có ánh sáng tự nhiên". Để tận dụng tối đa không gian nhà và muốn đại quát "ổ Vịt" sẽ đẹp hơn, "nghệ thuật", vợ chồng chị Vân đã thuê một các kiến trúc sư và cộng lên ý tưởng cho công năng từng khu vực. Tổng mức giá mua nhà và cải tạo của "ổ Vịt" khoảng trên 7 tỉ đồng. Căn hộ có hình bán nguyệt mang tường kính bao quanh quéo nên không gian luôn sáng, thoáng.
Dù nhà với diện tích tương đối rộng nhưng chị Vân chỉ sắp xếp 2 phòng ngủ và tiêu dùng tới một nửa tổng diện tích nhà cho khu khách - bếp bởi đây là khu vực sinh hoạt chung ưa chuộng Các bạn . Ngoài ra ở khu vực này, Vịt mẹ vẫn chưa thực hài lòng vì "Chị vẫn thấy bếp chưa đủ rộng, vì ở nhà chị, mỗi lần nấu bếp là Cả nhà cộng "lao" vào bếp khiến cho chung. Thêm nữa nồi niêu, dụng cụ làm cho bếp rất nhiều". những mảng trang trí màu trầm được tiết chế vừa phải và khiến cho từ các chất liệu hiện đại khiến cho không gian phòng khách với phổ thông điểm nổi bật đẹp mắt. Bộ sofa màu xanh cổ vịt nhiều là nơi cả gia đình quây quần tiêu khiển cộng nhau.
Ở phòng khách, rất dễ trông thấy cá tính bài trí tiên tiến mà vợ chồng chị Vân chọn lựa phê chuẩn các món nội thất thuần tuý nhưng vẫn có các điểm nổi bật vui tươi. Cụ thể bộ sofa vốn màu xanh sẫm khi được tô điểm cộng các dòng gối màu mù tạt trong lôi kéo hơn hẳn. Thêm nữa, tường kính cũng phát huy hiệu quả sáng và thoáng hết sức . View nhà nhìn trong khoảng bếp. Khu bếp dù chưa rộng như chị Vân kì vẳng nhưng cực đẹp mắt và gọn ghẽ có tủ bếp được "đo ni đóng giày".Căn hộ chỉ với 2 phòng ngủ gồm 1 phòng ngủ master cho vợ chồng chị Vân, một phòng ngủ - học với cửa liên thông cho 3 cô gái nhỏ. Mỗi phòng đều được bề ngoài thích hợp với nhu cầu dùng , trong chậm triển khai phòng ngủ của Mì, Bơ, Tây được bác mẹ khôn xiết chu đáo mang những hệ kệ màu sắc, dock gỗ ngay cửa sổ, nơi những bé có thể ngồi đọc sách và thả hồn mơ mộng khi ngắm các tán lá cây ngay tầm mắt.
Điểm đặc trưng của phòng ngủ 3 chị em Mì, Bơ, Tây là có 1 "cánh cửa tí hon" nối giữa phòng ngủ bé và phòng học. Cánh cửa này rất nhỏ, ngay cả bé út Tây cũng phải cúi đầu chui qua, nhưng chính nó lại làm cho các cô gái nhỏ rất háo hức . Chị Vân kể thêm "Cánh cửa này còn góp phần 'quy hoạch' vương quốc riêng của các bé, bởi dù đóng hết những cửa phòng chính thì những bé vẫn 'lưu thông' thoải mái trong 'giang sơn' của mình mà ko cần đi qua lối đi chung của cả nhà". Phòng học của 3 cô gái nhỏ rất đáng yêu. Trong phòng còn có 1 giá để ruy băng và treo giấy gói quà chị Vân "đặt riêng" để ủng hộ sở thích làm thủ công, làm những loại thiệp và gói quà handmade của những bé. Cánh cửa đặc trưng kết nối giữa phòng ngủ và phòng học của những bé. Mẫu cửa khá nhỏ nhưng cô bé nào cũng náo nức có chiếc cửa đặc biệt này.
Phòng học mang các giá, kệ to để lưu trữ sách vở, đồ chuyên dụng cho 3 chị em. Phòng ngủ master của vợ chồng chị Vân dùng tone màu trầm. Sắc ghi - nâu khi sánh vai mang màu trắng - gỗ mang đến nét đương đại mà vẫn vẫn đủ rét mướt. Phòng ngủ của vợ chồng chị Vân mang phòng cách tiên tiến . Bàn trang điểm gắn tường đẹp mắt mà tiết kiệm diện tích mẫu sofa là nơi bà mẹ ba con mang những chốc lát thư giãn riêng tư ngay trong phòng. Sở hữu thể nói bằng sự thông minh và thấu hiểu, chị Vân đã làm từng góc nhỏ trong căn hộ này trở nên thật thân thiện sở hữu mỗi thành viên. Và tôi tin rằng, dù bận rộn đến đâu, mỗi thành viên trong gia đình chị Vân đều muốn trở về ổ Vịt để cảm nhận sự ấm ấp và nguồn cảm hứng tích cực trong khoảng ngôi nhà của mình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon