Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

3 căn nhà siêu sang của "búp bê" Thanh Thảo khiến phổ biến người khao khát

Tags

Nữ ca sĩ Thanh Thảo gây choáng khi cô là chủ nhân của 3 ngôi nhà siêu sang giá trị hàng chục tỷ đồng ở TPHCM cũng như trên đất Mỹ.

Nhà sang trong hẻm
Nhà của giọng ca Người thứ ba nằm trong con hẻm lớn trục đường Hoàng Diệu, quận Phú Nhuận (TP.HCM). Ngôi nhà được bao phủ bởi các tán cây xanh, đem lại 1 cảm giác thoáng mát, dễ chịu.
Căn nhà rộng hơn 80m2 gồm một trệt, hai lầu, được chủ sở hữu thiết kế để dành riêng cho mình về ngơi nghỉ sau các giờ chạy sô, làm cho việc bít tất tay . Nữ ca sĩ đã chọn màu trắng làm chủ đạo giúp căn nhà trang nhã, hiền hòa giữa tán cây xanh.


Căn nhà nhìn từ bên ngoài Nơi giải trí của Thanh Thảo Phòng tắm đương đại Phòng ngủ ấm áp Sự ngăn nắp gọn ghẽ là ưu tiên hàng đầu của Thanh Thảo. Cô còn rất sành điệu. Tủ mỹ phẩm của cô toàn là sản phẩm của những thương hiệu cao cấp. Mọi trang bị trong phòng ngủ được sắp xếp ngăn nắp
Thanh Thảo tiết lộ những bức tranh vẽ bằng bút chì do hàng ngũ P&P, cũng là fan ruột của cô tặng. lúc vẽ những bức tranh này đội ngũ chỉ mới sở hữu 12tuổi. Sau này đội ngũ may mắn được là học sinh của cô Nơi Thanh Thảo khiến cho việc Cây đàn dương cầm được đặt vị trí trang trọng trong nhà, nơi Thanh Thảo thỏa sức mang mê say âm nhạc của mình. Tủ trưng bày những thành tựu lao động nghệ thuật mà Búp bê gặt hái được trên chặng tuyến đường 15 năm ca hát của mình. ko gian phòng khách nhiều . Trên tường treo 40 khuông hình CD là những album mà Thanh Thảo đã phát hành. Đây cũng là gia tài mà nữ ca sĩ rất kiêu hãnh .
Căn hộ cao cấp
Nữ ca sĩ và cậu con trai nuôi Jacky có thời kì sống cộng nhau trong 1 căn hộ cao cấp ở huyện 2 - TP.HCM.Sở dĩ cô chọn nơi đây là bởi khu này với công viên to và có tới ba hồ bơi, lại mang cả sân chơi cho cậu con trai Jacky mỗi chiều nên giọng ca Người thứ ba rất thích.
trong khoảng tầng 22 nhìn ra, Thanh Thảo sở hữu thể tận hưởng không gian thoáng mát và tầm mắt rất đẹp bởi quang cảnh tiếp giáp với . Căn hộ của búp bê sở hữu diện tích 135 m2 và được ngoài mặt tương đối đẹp mắt. Chọn nơi đây làm không gian sống nên tự tay cô lên ý tưởng bề ngoài cho ngôi nhà. Từng đi phổ biến nơi nhưng Thanh Thảo đặc trưng yêu thích bắt mắt châu Âu cổ điển pha chút hiện đại , nên bước vào ngôi nhà của cô, khách sẽ cảm nhận được thẩm mỹ của cô. Chú trọng sự đơn giản nhưng tinh tế nên ko gian trong nhà được chủ nhân ngoài mặt nhẹ nhõm nên rất thoáng mát. có tất cả bạn bè nên Thanh Thảo ưu ái phòng khách to để khiến cho nơi họp mặt thân mật. đương nhiên gian bếp cũng không thể thiếu, nơi đây được bày trí gọn gàng và mở ra một không gian mới. Phòng Jacky được Thanh Thảo trang trí bằng phổ thông hình ảnh, gấu bông và đặc thù là standee lớn hơn cả người thật của cậu tinh ma . y phục trình diễn của Thanh Thảo cũng chiếm nguyên một phòng.
Nhà vườn siêu sang ở Mỹ
cách đây không lâu, "búp bê" Thanh Thảo đã hé lộ những hình ảnh mới nhất về cuộc sống yên bình , viên mãn của cô cộng gia đình trong căn biệt thự nhà vườn nhiều, sang trọng tại thị thành Fountain Valley, bang California, Mỹ.n Thanh Thảo hiện đã định cư tại Mỹ, nhà vườn của cô tại đây rất rộng và đẹp. Khoảng sân vườn rộng to sau nhà được nữ ca sĩ trồng cây ăn trái, trồng rau và đặt 1 chiếc bàn ăn ngoài trời rất thơ mộng. Thanh Thảo chọn cuộc sống bình im bên bạn trai, mẹ, em gái và các cháu. Sân vườn rộng to là nơi nàng búp bê thu giãn cuộc sống thư nhàn với vườn tược, cây trái. không chỉ mang rau sạch, nữ ca sĩ còn trồng được rộng rãi dòng cây ăn quả.
Bé Jacky phấn chấn cộng mẹ nuôi hái quả chín. Căn bếp trắng sang trọng, gọn gàng của Thanh Thảo là nơi cô hay tự tay nấu bếp cho cả gia đình. phổ biến góc nhỏ trong căn biệt thự cũng do chính tay nữ ca sĩ trang trí . Nhà đẹp, xế sang, thanh bình bên gia đình, cuộc sống của Thanh Thảo làm rộng rãi người mến mộ .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon