Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Giảng nghĩa thêm về phong thủy cho người tuổi Canh Thìn

Tags

Phòng khách là nơi tụ phổ thông vượng khí nhất trong 1 ngôi nhà. Việc sắp xếp và sắp xếp nội thất phòng khách hợp sở hữu phong thủy cũng làm cho nâng cao vận khí phải chăng, may mắn, an lành, tăng hạnh phúc và tiền của đến cho gia đình gia của bạn. Gia chủ tuổi Canh thìn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây để ngoại hình cho mình 1 phòng khách hợp sở hữu phong thủy nhất.

- Năm sinh dương lịch: 2000
- Năm sinh âm lịch: Canh Thìn
- Quẻ mệnh: Ly (Hoả) thuộc Đông tứ mệnh
- Ngũ hành: Bạch lạp kim (Vàng trong nến rắn)

1.Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi Canh thìn.

- Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Canh thìn nên đặt phòng khách ở các phương vị tốt như: Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí);Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị). khi đã được đặt ở trong bốn hướng phải chăng và phù hợp mang mệnh của chủ nhà thì việc trang hoàng sẽ trở thành tiện dụng hơn phần nhiều.

- Phòng khách nên được ngoại hình đặt ở phía trước phòng ở, sắp cửa ra vào vì đây là vị trí thích hợp để lưu thông và tàng trữ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và những phòng khác. nếu như thiết kế theo kiểu ngược lại, phòng khách tại vị trí sau cùng của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận do đó tài vận mau chóng bị tuột dốc.

*Giải nghĩa một số trong khoảng ngữ phong thủy

- Sinh khí: thu hút tài lộc, tăm tiếng, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường sinh
- Diên niên: Củng cố những mối quan hệ trong gia đình, tình ái.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh ý thức, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.


2. phương pháp chọn màu sắc và xếp đặt phòng khách cho gia chủ tuổi Canh thìn

- Theo nguyên lí tương sinh trong ngũ hành, thì màu sắc có lợi nhất cho người tuổi Canh thìn là màu vàng, vàng nhạt, vàng cam. ví như tiêu dùng các gam màu này làm cho màu chủ đạo trong nhà, về trong tương lai sẽ có lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của gia chủ tuổi Canh thìn. Xét về góc cạnh Âm – Dương, màu vàng thuộc hành Dương nên phù hợp sơn những ko gian sinh hoạt chung đông người như phòng khách, phòng bếp, cầu thang, hành lang, văn phòng đơn vị, showroom, shop…

- Lưu ý, tiêu dùng màu vàng làm cho tông màu chính, ko với tức thị bạn phải tiêu dùng quá phổ quát màu vàng. một ngôi nhà sở hữu phong thủy tốt phải được phối màu sơn và màu nội thất phối hợp phổ thông màu sắc, được bố trí xắp đặt hợp lý và đạt được sự cân bằng trong không gian dùng (không nên sử dụng phổ thông màu sắc hot quá, hoặc phổ thông màu sắc lạnh quá dù gia chủ có thiết kế theo phong cách tối giản đi chăng nữa...).

- không những thế, màu sắc cơ bản của gia chủ tuổi Canh thìn là màu trắng nên người mệnh này mang thể dùng nó làm cho gam màu chính cho các đồ vật trong gia đình. tuy nhiên, để có một chiếc nhìn tươi mới, ko gian màu trắng nên để ở phòng nghỉ và phòng tắm, nơi sẽ làm cho bạn đích thực sở hữu cảm giác thoải mái và thư giãn.

- Trong ko gian màu trắng, nguồn năng lượng phong thuỷ sẽ giúp bạn mở rộng các cơ hội, cũng như sắp có 1 ngày mai nhẹ nhõm và tươi sáng. ngoài ra, theo tương sinh thì gia chủ tuổi Canh thìn với mệnh Kim, vì Kim sinh Thủy, nên người mệnh Kim cũng với thể sử dụng các trang bị màu xanh lam và đen - vốn là màu đại diện cho Thủy.

- è cổ nhà đóng một đôi trò quan trọng trong thuật phong thuỷ phòng khách. trần nhà sở hữu màu sáng sẽ tạo cảm giác ko gian rộng rãi, thoáng mát lúc vào phòng. Sàn nhà nên với màu đậm nhất, kế đến là tường và chung cuộc là è nhà có màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. khiến như vậy gia chủ sớm nâng cao tiền tài đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là bề ngoài bằng phẳng. giả dụ sàn mà phân vùng cao thấp sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được làm trong khoảng chất liệu quá trơn hoặc thô ráp, gồ ghề sẽ làm thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính cho nên, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ sở hữu chọn lựa kỹ càng và kỹ lưỡng.

- Gia chủ tuổi Canh thìn nên chọn các nguyên liệu trang hoàng nhà bằng kim loại như thép, nhôm, vàng, bạc... Đặc tính kim của chúng mang thể xúc tiến sự lưu thông ko khí, cho nên hơi có ích sở hữu những vị trí kín gió trong nhà. Thủy tinh hay gương mang độ láng bóng như kim khí nên cũng sở hữu tính chất như kim, cho nên ngoài là trang bị hữu ích và vật trang hoàng, chúng cũng hỗ trợ thấp cho người mệnh Kim

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon