Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

8 phòng tắm sắc màu khiến người nào cũng ưng con mắt mỗi khi bước vào

Tags

bố trí màu sắc, thay đổi một số họa tiết sẽ làm cho bạn cảm thấy mỗi lần bước chân vào phòng tắm, nhà vệ sinh thật chẳng khác gì 1 thiên đàng .

để tạo ra 1 hiệu ứng lớn trong phòng tắm cũng như nhà vệ sinh, bạn không cấp thiết phải tậu tới những hình nền quá ư nổi bật đâu! Chỉ cần 1 bức tranh in đậm, nhà vệ sinh được kiểu dáng tinh tế hoặc mới lạ… cũng đủ khiến nổi lập cập ko gian nhà tắm rồi. Dưới đây là 8 phòng tắm có chút nhấn nhá, biến hình đã mang đến cho bạn cả không gian mới mẻ mà bất cứ gia đình nào cũng đừng vội bỏ qua:

một. Màu đỏ ranh được tiêu dùng khiến cho phòng tắm nổi bần bật. Sự pha trộn giữa 2 tông màu đỏ và trắng càng khiến cho điều này trở thành rõ nét, gây ấn tượng mạnh mang thị giác của người nhìn. Bó hoa đặt trên kệ cất dầu gội, xà phòng tắm… càng làm không gian phòng tắm trở nên khôn cùng sống động.

2 . Sự phối hợp giữa sắc màu đen và trắng mang lại hiệu ứng khác biệt rõ ràng, lôi kéo ánh nhìn của người bên ngoài ngay trong khoảng hành lang.
3. Đối mang các con mọt sách, phòng tắm này hẳn là một giấc mơ ko còn gì xuất sắc hơn. Thay vì xếp một đôi cuốn trên bồn rửa mặt, hãy bề ngoài để đặt chúng lên các bức tường tiếp giáp với phòng tắm. Điều này sẽ giúp giảm thiểu khỏi bụi bẩn cũng như nước bắn vào sách của bạn.
4. Đáp lên bức tường trong phòng tắm với các nụ hôn có sắc màu son môi hấp dẫn , hớp hồn. các nụ hôn hot bỏng trong sắc thái của màu hồng peachy và màu hồng đỏ đánh dấu vẻ đẹp lộng lẫy này.
5. Phòng tắm có sắc trắng chủ đạo mang hình mặt người trông rất sở hữu hồn. những sắc màu đen bổ sung trong gương và mái tóc, đôi mắt của cô gái càng trở nên nổi trội, thu hút.
6. Hình ảnh những chú ngựa vằn đang trong tư thế dancing lên cao mang đến ko gian phòng tắm cực kỳ táo tợn. Nền tường mang sắc vàng vui tươi càng khiến cho ko khí thêm sống động.
7. ngoại hình phòng tắm này mang nâu đỏ là chủ đạo. Vòi cứu hỏa và bãi đậu xe được ẩn dưới hệ thực vật và động vật sống động.
8. Hình nền với sắc màu tối làm chủ đạo là sự lựa chọn xuất sắc cho thiết kế phòng tắm này. Đối sở hữu các người thức chèo thuyền, bạn sẽ thấy chan chứa cảm hứng mỗi khi bước vào nhà tắm. Hãy để các loại thuyền này đi vào phòng tắm của bạn và ghép chúng với cặp đèn lồng lấy cảm hứng từ biển.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon