Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Xem phong thủy phòng khách tuổi Tý để gặp đa dạng may mắn

Tags

Xem phong thủy phòng khách tuổi Tý, Giáp Tý, Bính Tý, Mậu Tý, Canh Tý và Nhâm Tý để gia chủ gặp được nhiều may mắn và thành công.

Gia chủ tuổi Tý mang thể tham khảo phong thủy phòng khách tuổi Tý để có tuyển lựa chính xác cho mình. Vì phòng khách chính là căn phòng sẽ sắp có được đa dạng luồng khí phải chăng nhất trong cả ngôi nhà ví như gia chủ biết bố trí hợp phong thủy để đem đến thịnh vượng, tiền của cho gia đình.

Mỗi tuổi khác nhau sẽ có các hướng đẹp xấu khác nhau. Gia chủ hãy xem xét kỹ các chỉ dẫn để lựa chọn được những hướng đẹp, giảm thiểu hướng xấu cho mình.

Trước nhất hãy cùng chúng tôi khiến cho quen những thuật ngữ trong phong thủy:


04 quan niệm về hướng rẻ phong thủy Bát trạch:

- tốt cho công danh sự nghiệp là Sinh Khí;
- rẻ cho sức khỏe và tuổi thọ: Thiên Y;
- tốt cho quan hệ tình cảm, gia đình: Diên Niên;
- tốt cho con đường học vấn và tinh thần: Phục Vị

1. Phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý

- Giáp Tý là các người sinh năm 1984 với quẻ mệnh Đoài – Kim thuộc Tây tứ mệnh. Ngũ hành là Hải trung kim tức là Vàng dưới biển.

- Phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý phải chăng nhất nên tuyển lựa những hướng: Đông Bắc – Diên niên, Tây Bắc – sinh khí, Tây Nam – Thiên y, Tây – phục vụ.

lựa chọn vị trí đặt phòng khách theo những hướng rẻ trên sẽ giúp gia chủ thuận tiện thuận lợi trong việc trang hoàng căn phòng cũng như đón chờ may mắn tới nhà.

- Tuổi Giáp Tý nên lựa các màu vàng nhạt, vàng, vàng cam để sử dụng trong phòng khách vì đây là những màu hợp với mệnh tuổi Giáp Tý.
Tuy nhiên bạn cũng có thê dùng các màu cơ bản như màu trắng để phối màu cho phòng khách

- Trần nhà hợp mang phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý cũng rất quan yếu, theo thuyết phong thủy thì trời nhẹ đất nặng, nên trong việc sắp đặt màu sắc cho phòng khách, gia chủ tuổi Giáp Tý nên để màu sàn nhà là màu sậm nhất trong phòng khách, tiếp tới màu tường là màu trung hòa, và rút cục là màu è cổ nhà sẽ là sáng nhất, với trằn nhà sáng sẽ tạo cảm giác gian phòng rộng rãi hơn, thoáng mát hơn.

Ngoài ra, sắp xếp màu sắc theo phong thủy như trên còn giúp cho gia chủ đón phổ quát may mắn, tiền của vào nhà.

- Phong thủy phòng khách tuổi Giáp Tý gia chủ sở hữu thể tiêu dùng những thiết bị trang trí bằng kim khí để xúc tiến sự lưu thông ko khí trong phòng. không những thế, bạn cũng với thể chọn lọc đồ thủy tinh hay gương trong phòng khách vì nó cũng mang độ sáng bóng như kim loại, có tác dụng tương trợ cho người mệnh Kim và thêm tài lộc cho gia đình.


Xem phong thủy phòng khách tuổi Tý để gặp rộng rãi may mắn nhất

2. Phong thủy phòng khách tuổi Bính Tý

- Bính Tý là những người thuộc năm sinh 1996, mang quẻ mệnh Tốn tức Mộc và thuộc Đông tứ mệnh. Ngũ hành là Giản hạ thủy tức nước dưới khe.

- Phong thủy phòng khách tuổi Bính Tý thấp nhất nên đặt tại vị trí mang hướng rẻ như: Đông – Diên niên; Bắc – Sinh khí; Nam – Thiên y; Đông Nam – Phục vị.

- nếu phong thủy phòng khách tuổi Bính Tý được đặt ở những vị trí tốt như trên sẽ giúp cho gia chủ và gia đình gặp phổ quát tiện dụng và may mắn trong cuộc sống.

- Vị trí phòng khách nên được đặt ở nơi trước hết gần cửa chính ra vào để đón nhận được những luồng khí phải chăng, tiếp đến mới là những phòng ngủ, phòng bếp và những phòng còn lại.

- Màu sắc hợp với mệnh tuổi Bính Tý là màu xanh da trời, đen. Gia chủ mang thể chọn hai màu này để trang trí cho phòng khách của mình. không những thế, gia chủ còn có thêm tuyển lựa là màu trắng, ánh kim vì trong tương sinh ngũ hành thì Kim sinh Thủy. Nên tránh sử dụng các màu thuộc hành thổ vì Thổ khắc Thủy.

kết hợp màu trắng, ánh kim không chỉ đem lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ, tạo cảm giác mát mẻ cho căn phòng mà nó còn hợp phong thủy phòng khách tuổi Bính Tý.
3. Phong thủy phòng khách tuổi Mậu Tý

Mậu Tý là những người sinh năm 2008, với quẻ mệnh Khảm – Thủy thuộc Đông tứ mệnh. Ngũ hành là tích lịch hỏa tức lửa sấm sét.

Gia chủ nên chọn phong thủy phòng khách tuổi Mậu Tý theo những hướng tốt: Nam – Diên niên; Đông Nam – Sinh khí; Bắc – Phục vị; Đông – Thiên y. lúc đã chọn được 1 trong các hướng tốt trên để đặt vị trí phòng khách sẽ giúp cho gia chủ tăng may mắn và thành công trong công việc.

- Tuổi Mậu Tý là các người thuộc mệnh Hỏa. Nên màu hợp tuỏi Mậu Tý là màu đỏ, hồng, tím. không những thế theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa nên gia chủ sẽ sở hữu thêm sự tuyển lựa về màu sắc là màu xanh lá cây, vàng gỗ. Đây là những màu nhẹ nhàng, dễ hài hòa với những màu sắc khác nên gia chủ sẽ thuận lợi xếp đặt.

- Gia chủ tuổi Mậu Tý nên tiêu dùng các đồ trang trí bằng nguyên liệu đá hoặc gỗ. không nên sử dụng những chất liệu kim khí và nước trong phòng khách.

4. Phong thủy phòng khách tuổi Canh Tý

Sinh năm 1960 là các người thuộc Canh Tý, với quẻ mệnh Tốn – Mộc thuộc Đông tứ mệnh và ngũ hành là bích thượng thổ tức đất trên vách.
Theo phong thủy phòng khách tuổi Canh Tý thì sẽ mang những hướng sau để gia chủ lựa chọn: Đông – Diên niên; Bắc – Sinh khí; Nam – Thiên y; Đông Nam – Phục vị. chọn lựa một trong bốn hướng trên sẽ giúp gia chủ tăng vượng khí trong nhà.

- Người tuổi Canh Tý thuộc mệnh Thổ nên mang màu hợp mệnh là vàng và nâu. Hay các màu mang lợi là đỏ, tím, hồng là những màu của mệnh Hỏa, theo tương sinh ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ nên các màu của Hỏa cũng sẽ rẻ cho mệnh Thổ.

- Gia chủ nên chọn lựa những đồ vật trang hoàng trong phòng khách sở hữu nguồn cội từ đất, thân thiện có thiên nhiên để nâng cao tiền tài cho gia đình.


Phong thủy phòng khách hợp có người tuổi Canh Tý

5. Phong thủy phòng khách tuổi Nhâm Tý

những người tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972, có quẻ mệnh là Khảm – thủy thuộc Đông tứ mệnh. Ngũ hành là gỗ dâu tức tang thạch mộc.

khi kiểu dáng phong thủy phòng khách tuổi Nhâm Tý nên chọn những hướng tốt sau để đặt vị trí phòng khách: Bắc – Phục vị; Đông – Thiên y; Đông Nam – Sinh khí; Nam – Diên y.

Nhâm Tý có mệnh thuộc mệnh Mộc, các màu sắc hợp có phong thủy phòng khách tuổi Nhâm Tý là màu xanh lá, nâu gỗ, xanh lam, đen. đặc biệt màu nâu sẽ đem lại tài lộc, danh vọng và gia đình thuận hòa cho gia chủ. do đó gia chủ nên chú trọng chọn các màu sắc trên để hài hòa sao cho kết hợp mang phong thủy và sở thích của gia chủ.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon