Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Hoa hậu Thu Hoài: Nữ thương buôn xinh đẹp và nỗi đau ly hôn vì bị bạo hành

Tags

không chỉ nổi tiếng là một hoa hậu quyến rũ có "vẻ đẹp ko tuổi", Thu Hoài còn là một nữ thương lái thành đạt. Thế nhưng, đằng sau ánh hào quang Đó là nỗi đau thầm kín không biết tỏ cộng người nào .

đam mê buôn bán
Thu Hoài được biết tới như 1 nữ doanh gia thành đạt trước lúc chiến thắng giải Hoa hậu cu li nhân người Việt thế giới năm 2012. Dù trước Đó, bà chủ của chuỗi nhà hàng, cửa hàng trông nom dung nhan này vốn đã mang tiếng xinh đẹp.
Sau cuộc thi, danh hiệu hoa hậu giúp công việc kinh doanh của Thu Hoài thuận lợi hơn đầy đủ , đặc biệt là các mối quan hệ có giới văn nghệ sĩ. Chị chơi thân có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành…


Để mang được như ngày hôm nay
tuy nhiên , để với thành công như ngày bữa nay , Thu Hoài đã trải qua muôn nghìn khổ đau . Tuổi thơ của chị không hạnh phúc trong vỡ lẽ hôn nhân của cha mẹ , mang các ngày tháng vừa học vừa khiến gian khổ tại các nhà hàng khách sạn trong thành phố. vì thế , ngay trong khoảng nhỏ, cuộc sống đã rèn cho chị tính bí quyết quyết đoán và mạnh mẽ.
bước ngoặt cuộc thế đến có chị khi 1 vị khách quen thấp bụng người Đài Loan tại nhà hàng Trung Hoa nơi chị đang làm việc, ngỏ lời giúp chị sang xứ người lập nghiệp.
đông đảo băn khoăn, lo lắng nhưng ước mong khiến cho được các điều thật lớn lao của tuổi xanh đã khiến chị quyết định liều lĩnh thử vận may của cuộc thế mình. Ở tuổi đôi mươi, trong khi những cô gái còn đa dạng mơ mộng về cuộc sống, Thu Hoài 1 thân 1 mình rời TP HCM, không người thân thích có một số tiền tích lũy ít ỏi .
các năm tháng đầu ở Đài Loan, chị khiến cho việc tại một tổ chức chuyên về thẩm mỹ và rất ham mê ngành này. đồng thời chậm triển khai , nhờ cố gắng khiến cho việc, Thu Hoài đã tích góp 1 số vốn nhỏ mở quán phở Việt Nam đặt theo tên mình, do vài bạn làm  ăn người Đài Loan đứng tên để thuận tiện phát triển nhãn hiệu.
Dần dần, hoạt động kinh doanh của quán không dừng tăng cao, chị mở thêm 2 chi nhánh khác và khá thành công. tuy nhiên, khi mọi thứ tưởng chừng đang lưu loát thuận lợi , thì các người bạn dựa trên thủ tục hợp pháp giành lấy chuỗi cửa hàng phở mà chị đổ mồ hôi, sôi nước mắt gầy dựng bằng đôi bàn trắng tay . Mọi thứ toàn bộ rơi vào vô vọng .
chung cục , mang bản lĩnh, ý chí mạnh mẽ của một người ko ngại gian khó , chị quyết định khởi đầu lại có ngành nghề mỹ phẩm, 1 dòng hình buôn bán rất khác nhưng đã trở thành niềm ham của chị ngay từ lúc khởi đầu. Ở tuổi 41, chị đã là một nữ doanh nhân thành đạt và xinh đẹp
Nhờ thông minh nhanh nhạy, công việc trong tập đoàn ngành nghề thẩm mỹ diễn ra tốt đẹp. Thu Hoài có cơ hội nhận được suất học bổng tu nghiệp nâng cao tay nghề tại Singapore, Malaysia và Nhật Bản. khi nắm giữ một số vốn kha hơi trong tay, chị rời Đài Loan trở về Việt Nam mở ra Khơ Thị, từng bước thực hiện hóa giấc mơ của mình.
Dưới bàn tay của chị, Khơ Thị đã vững mạnh mạnh mẽ với phổ thông chi nhánh. tuy nhiên , chị còn điều hành một công ty chuyên nhập cảng , cung ứng trang đồ vật, kỹ thuật thẩm mỹ và mỹ phẩm độc quyền. Rồi tiếp Đó là hàng loạt công trình kinh doanh về dịch vụ nhà hàng, trường dạy thẩm mỹ, trong từ điển cuộc sống của Hoa hậu Thu Hoài dường như không tồn tại hai chữ “nghỉ ngơi". Thu Hoài đạt danh hiệu The best CEO of year 2016 do tạp chí Golf & Life trao tặng.
Khối tài sản "khủng"
Bước sang tuổi 41, hoa hậu Thu Hoài vẫn làm người đối diện trầm trồ vì sự trẻ đẹp của mình. Khối tài sản ‘khủng’ cũng là một điểm gây chú ý ở hoa hậu.
1 nguồn tin mách nhỏ cô với tới ba căn nhà, bao gồm một căn biệt thự sang trọng rộng 400m2 với kiến trúc hiện đại , sở hữu hồ bơi lớn nằm ngay trọng điểm nhà.Thẩm mỹ viện của Thu Hoài là trung tâm săn sóc sắc đẹp lớn ở TP HCM, có rộng rãi chi nhánh, chỗ tới lui thường xuyên của không ít sao Việt.Năm 2014, hoa hậu thử sức mang ngành kinh doanh ẩm thực bằng việc mở một nhà hàng chuyên dùng cho món Đài ngay trọng điểm tỉnh thành .
cách đây không lâu, trên trang cá nhân , Hoa hậu Thu Hoài san sẻ các hình ảnh trong căn căn vi la mới sắm khiến rộng rãi người trầm trồ bởi sự tiên tiến và lộng lẫy như 1 khách sạn cao cấp.
Người đẹp san sớt , đây là món quà mở hàng trị giá nhất cô tự thưởng cho bản thân mình dịp cuối năm, sau một thời gian dài cần lao miệt mài và cực nhọc. 1 "căn nhà hạnh phúc" theo đúng nghĩa, bởi nó được thiết theo đúng ý tưởng, thị hiếu của từng thành viên trong gia đình. Nhà như khách sạn 5 sao của Thu Hoài
Ngoài nhà đẹp, nữ doanh gia còn sở hữu 2 xế hộp ‘khủng’ gồm một chiếc Limousine có nội thất đẳng cấp, luôn tiện nghi và loại Audi giá 4 tỷ đồng. Ngoài chiếc Audi A4, Thu Hoài còni tìm thêm một siêu xe Limousine
Mỗi lần bước xuống từ siêu xe, hoa hậu Thu Hoài tức thời lôi kéo sự chú ý của đám đông bằng những món đồ phong cách xa xỉ. Cô từng đeo 1 bộ trang sức trị giá tới 7 tỷ đồng cùng chiếc đồng hồ với giá vài trăm ngàn đô la tới dự 1 bữa tiệc.
Váy áo ham mê của hoa hậu đến từ các thương hiệu to của toàn cầu như Hermes, Louis Vuitton, Gucci, Chanel, Dior...
Nỗi đau bị bạo hành
Thu Hoài hôn phối trong khoảng rất sớm, chồng cô là một người đàn ông Đài Loan. bên cạnh đó , cuộc hôn nhân đã tan vỡ và Thu Hoài nhận nuôi các con của mình.
Cô san sẻ, cuộc hôn nhân của cô đầy bạo lựa và đã nứt rạn từ lâu nên quyết định chia tay cũng không mấy khó khăn và bất thần đối có những thành viên trong gia đình. 2 người khác nhau về hầu hết mọi thứ, do vậy, cả hai rất khó hòa hợp. Thu Hoài cộng chồng dự sự kiện khi còn mặn nồng
Hoa hậu cu li nhân 2012 cho biết, cuộc sống gia đình đã làm cô phải rộng rãi lần rơi nước mắt, chịu tổn thương, nhưng chính nỗi buồn khiến cho cô tập hợp cho công việc. lúc mọi thứ đã ổn định, Thu Hoài vẫn không thể quên những tháng ngày bị bạo hành.
thời kì chồng cô ở Việt Nam rất ít, chính yếu khiến việc ở Đài Loan. Cả năm chỉ ở cộng nhau cộng lại chưa đầy 1 tháng, nhưng vợ chồng Thu Hoài cốt yếu là xích mích mang nhau. những khi tức giận, những con Thu Hoài thường thấy cảnh bố "động tay động chân" có mẹ, rộng rãi lần khiến cho cô bị thương nặng.
Cũng bởi cô xinh đẹp và tài tình là ngọn ngành mà vợ chồng Thu Hoài luôn sở hữu những cuộc biện hộ vã không lối thoát. Chồng cô cảm thấy việc chạy theo vợ mình quá mệt mỏi và áp lực .
"Nhiều người nói , đẹp và giỏi , ko khiến gì sai sao chồng đánh. Thật ra, đẹp và giỏi mới bị chồng đánh, bởi anh cảm thấy chạy theo tôi quá mệt mỏi, sức ép . Tôi là người cầu tiến, trong khoảng nhỏ đã sống trong cảnh nghèo túng nên khi có dịp phải nắm bắt. Tôi yêu thích học hỏi và muốn phát triển công tác nhanh chóng , khi mà anh lại đứng 1 chỗ, anh cảm thấy thua thiệt. Đàn ông người Hoa vốn gia trưởng, họ khó ưng ý chuyện vợ vượt mặt. Anh che lấp thiếu sót bằng phương pháp biểu hiện vũ lực. Tôi hiểu được nỗi đau, sự khó chịu của anh. bên cạnh đó, những gì anh gây cho tôi rất khó quên." - chị san sớt .
bây giờ , dù không còn là vợ chồng, nhưng cả 2 vẫn quan tâm và đối tốt có nhau.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon