Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Các điểm đặc sắc của phong thủy phòng khách tuổi Giáp Dần

Tags

Phòng khách là nơi tụ nhiều vượng khí nhất trong 1 ngôi nhà. Việc bố trí và sắp xếp nội thất phòng khách hợp mang phong thủy cũng khiến cho tăng vận khí rẻ, may mắn, an lành, nâng cao hạnh phúc và tiền của tới cho gia đình gia của bạn. Gia chủ tuổi Giáp dần mang thể tham khảo các gợi ý dưới đây để bề ngoài cho mình 1 phòng khách hợp có phong thủy nhất.


- Năm sinh dương lịch: 1974
- Năm sinh âm lịch: Giáp Dần
- Quẻ mệnh: Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
- Ngũ hành: Đại khê thủy (Nước dưới khe lớn)

1.Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi Giáp dần.

- Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Giáp dần nên đặt phòng khách ở các phương vị rẻ như: Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí);Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị). lúc đã được đặt ở trong bốn hướng tốt và thích hợp có mệnh của chủ nhà thì việc trang trí sẽ phát triển thành tiện dụng hơn hồ hết.

- Phòng khách nên được ngoài mặt đặt ở phía trước phòng ở, gần cửa ra vào vì đây là vị trí phù hợp để lưu thông và tàng trữ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và các phòng khác. nếu như thiết kế theo kiểu ngược lại, phòng khách tại vị trí sau cùng của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận vì thế tài vận mau chóng bị tuột dốc.

*Giải nghĩa 1 số trong khoảng ngữ phong thủy

- Sinh khí: thu hút tài lộc, tên tuổi, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường sinh
- Diên niên: Củng cố những mối quan hệ trong gia đình, ái tình.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh ý thức, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.


2. cách thức chọn màu sắc và sắp đặt phòng khách cho gia chủ tuổi Giáp dần

- Tuân theo quy luật ngũ hành thì gia chủ tuổi Giáp dần mang thể chọn màu sắc theo tương sinh, cân xứng. tức là những màu sắc thuộc hành Thủy, hành Mộc và hành Kim sẽ rẻ cho người tuổi Giáp dần nhất.

- Màu sắc bản mệnh của gia chủ tuổi Giáp dần là các tông màu xanh, đen. Màu tương sinh của gia chủ tuổi Giáp dần là những màu trắng (vì Kim sinh Thủy), ánh kim. không nên dùng màu nâu, vàng là những màu tượng trưng cho hành thổ ( vì Thổ khắc Thủy)

- các màu Xanh thiên thanh ( xanh da trời) là màu phải chăng nhất cho gia chủ tuổi Giáp dần, bởi thế bạn nên sơn tường phòng khách, dùng rèm cửa, đồ dùng nội thất hay nếu như được thì è cổ nhà có tông màu này. Đây là tông màu rất dễ sử dụng bởi sự long lanh, hoa lệ và nhẹ nhàng.

- Việc kết hợp màu xanh có màu trắng hoặc ánh kim (Kim) đem lại hiệu quả cao về thẩm mỹ và phong thủy vì vừa tương sinh, vừa cân xứng. Màu xanh đem lại sự sáng khoải, tha hồ, thư giãn và tươi trẻ, tốt cho việc vững mạnh và mở mang tiền của.

- Màu xanh da trời nhẹ là sự chọn lọc tuyệt vời cho công tác học hành, đặc biệt thích hợp khiến cho màu cho nai lưng nhà phòng khách của gia chủ tuổi Giáp dần. 1 số nghiên cứu cho thấy rằng trong phòng với trần sơn màu xanh da trời nhạt trẻ học phải chăng hơn là những trằn nhà sở hữu màu trắng bình thường.

- sử dụng màu đen khó hơn màu xanh phổ thông bởi nếu như tiêu dùng quá nhiều sẽ gây cảm giác nặng vật nài. Hãy đưa màu này vào đồ vật và hoa văn trong nội thất. giảm thiểu tiêu dùng màu đen ở hướng Nam ( hướng Hỏa),không dùng phổ thông ở phòng khách. Bạn mang thể sử dụng màu đen duyệt đồ nội thất, sườn ảnh, khuông kính trong nhà, sẽ rất có lợi cho sự nghiệp của gia chủ tuổi Giáp dần.

- è cổ nhà đóng một đôi trò quan yếu trong thuật phong thuỷ phòng khách. è nhà sở hữu màu sáng sẽ tạo cảm giác không gian phổ quát, thoáng mát khi vào phòng. Sàn nhà nên mang màu đậm nhất, kế tới là tường và cuối cùng là trằn nhà mang màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. làm tương tự gia chủ sớm nâng cao tiền tài đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là kiểu dáng bằng phẳng. ví như sàn mà phân vùng cao tốt sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được làm cho từ chất liệu quá trơn tru hoặc thô ráp, gồ ghề sẽ làm thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính vì vậy, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ nhân tuyển lựa chăm chút và chăm chút.

- Vì tuổi Giáp dần thuộc mệnh Thủy, nên các chất liệu kim loại, gỗ, thủy tinh rất thích hợp để dùng. thiết bị nên dùng hình tròn, hình trụ, hình lượn sóng thuộc Kim, Mộc, Thủy, tránh các vật dụng hình nhọn thuộc Hỏa khắc Thủy.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon