Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Ban công - vị trí "vàng" để bố trí máy giặt cho nhà chật

Tags

Chỉ cần khéo léo sắp đặt , góc ban công nhỏ sẽ phát triển thành nơi xếp đặt máy giặt vừa gọn, vừa đẹp cho không gian sống .

Máy giặt là món đồ gia dụng không thể thiếu trong cuộc sống tiên tiến để cắt giảm chi phí nhân công cho đầy đủ mọi người. Thay vì hì hụi giặt cả chậu xống áo , bạn chỉ cần cho quần áo vào máy, thêm nước giặt, xả, bấm nút phát động , đợi chờ một, 2 tiếng là với mẻ áo xống thơm phức .
tiện dụng là thế nhưng máy giặt lại mang nhược điểm là hơi cồng kềnh . Đối với các ngôi nhà, căn chung cư với diện tích nhỏ, điều này càng biểu đạt rõ hơn. Và vì thế , vị trí đặt máy giặt vẫn là nghi vấn khiến cho phổ thông người đau đầu. Vàbạn biết không , ban công hay logia là vị trí đặt máy giặt rất tuyệt vời bạn với thể tham khảo chậm triển khai. có ý tưởng này, bạn chỉ cần gia cố thêm vách chống mưa, nắng và hệ thống thoát nước hợp lý là được.


Trong căn hộ này, chủ nhà đã mẫu mã một hệ kệ cực thông minh để đặt máy giặt, máy sấy. Kiểu kệ này, còn có thêm các ngăn nhỏ để chứa trữ những món đồ nhỏ xinh khác. Rất đáng tham khảo đúng không nào?
Đối với những ban công đã xây tường bao thế này, việc sắp đặt máy giặt càng phát triển thành thuận lợi hơn bao giờ hết. Bạn có thể xây góc để máy vừa khít mang máy giặt để đảm bảo không ảnh hưởng vật nặng lên máy trong thời kỳ hoạt động. cách này còn giúp phân tích nơi để máy sở hữu không gian khác rất hiệu quả song song tận dụng được không gian phía trên để lưu trữ đồ sử dụng khác. tương tự mang cách sắp đặt phía trên, máy giặt trong căn hộ này cũng được đưa ra ban công và đưa riêng ra 1 góc bằng xây tường. Nhờ sắp đặt hợp lý mà góc ban công này không chỉ để được máy giặt, chậu cây, bồn rửa mà còn là góc thư giãn khôn cùng hoàn hảo trong nhà.
với lợi thế là ban công tương đối rộng, góc ban công này được cải tạo thành nơi để máy giặt, bồn rửa phổ thông . Góc để giặt còn được chủ sở hữu khéo léo sử dụng rèm che để bảo kê máy móc rẻ hơn. Nhờ bài trí hiệu quả mà góc ban công này còn dư chỗ để sắp đặt thêm một đôi chiếc ghế thư giãn. Trong căn hộ này, gia chủ đã biến ban công thành một góc giặt là nhỏ nhưng cực hoàn hảo. Máy giặt được bố trí ngăn ngắn dưới mặt bàn, bên cạnh đó là hệ kệ chứa đồ. Mặt bàn được tận dụng như phàn là áo xống. Bên trên là giá lưu trữ nước xả. Nhờ cách thức bài trí thông minh này mà những món đồ tưởng như rất bự chảng bỗng gọn ghẽ quá phải không?Đối có những ban công kiểu dáng mở thì việc sắp đặt khoang máy giặt lại càng nhu yếu bởi nó sẽ giúp máy giặt bị ảnh hướng bởi mưa, nắng cũng như thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.Máy giặt nằm gọn trong một kệ đồ kiêm bồn rửa: Đây là cách bài trí máy giặt đơn thuần và khôn xiết hữu hiệu ở ban công mà ai cũng mang thể tham khảo và vận dụng được cho ngôi nhà của mình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon