Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Những lưu ý cho phong thủy phòng khách của gia chủ mệnh mộc

Tags

Trang hoàng phòng khách đúng cách thức sẽ giúp cho người Mệnh mộc gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống. Theo ý kiến tương sinh trong ngũ hành, thủy sinh mộc, vì vậy, màu sắc mang lợi nhất cho người mệnh mộc là đen và xanh lam. Tiếp đến là những màu bản mệnh của mộc như xanh lá cây, màu gỗ, tuyển lựa đen và xanh lam khiến cho gam màu chủ đạo để trang hoàng phòng khách sẽ đem lại may mắn cho người mệnh mộc.

- Do kim khắc mộc, người mệnh mộc kị sở hữu màu trắng, do đó nên hạn chế sử dụng màu này để trang hoàng nhà.

- Người mệnh Mộc dùng các đồ tiêu dùng có màu xanh lá cây và màu gỗ. bên cạnh đó, người mệnh này cũng sở hữu thể bổ sung thêm những đồ vật màu đỏ, hồng, tím để tô điểm cho ko gian nhà nhưng chỉ sở hữu số lượng vừa phải.


- những nguyên liệu thuộc mộc tiêu biểu là gỗ. Nó mang duyên cớ trùng hợp, sở hữu tính dương và sở hữu tác dụng làm cho lưu thông ko khí. Để tăng cường thêm tính mộc, người thuộc mệnh này nên sử dụng những cái đồ gỗ gia dụng, phổ thông nhất là cửa, giường, tủ, giá sách, gỗ lát nền nhà.

- những loại rèm cửa, mành che bằng bông, đay cũng là những vật liệu thuộc mộc khiến phòng khách nhà bạn trở nên gần gũi sở hữu bỗng nhiên.

- Đại diện cho mệnh mộc là hổ, thỏ hay mèo. Người mệnh thổ nên sở hữu những vật dụng trang trí hình những con vật này trong phòng khách để thêm phần dễ dàng trong công tác, sức khỏe.

- Người mệnh mộc nên đặt chậu cây trong phòng khách để luôn được may mắn, người mệnh thổ hợp với các mẫu cây như: Vân trúc, thủy tháp hoa, cau trúc (dừa Hawai), kim tiền, cây cọ, cây gừa, vạn niên thanh.

- nai lưng nhà đóng một vài trò quan trọng trong thuật phong thuỷ phòng khách. trằn nhà sở hữu màu sáng sẽ tạo cảm giác ko gian rộng rãi, thoáng mát khi vào phòng. Sàn nhà nên có màu đậm nhất, kế đến là tường và rút cuộc là nai lưng nhà mang màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. làm cho tương tự gia chủ sớm nâng cao tiền của đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là ngoài mặt bằng phẳng. nếu như sàn mà phân vùng cao tốt sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được làm trong khoảng chất liệu quá suôn sẻ hoặc thô ráp, gồ ghề sẽ khiến cho thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính do vậy, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ sở hữu tuyển lựa kỹ lưỡng và kỹ càng.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon