Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Phong thủy nhà ở: 7 ỉ eo tuyệt đối lúc ngoài mặt cửa ra vào

Tags

Giả dụ không muốn gia đình gặp xui xẻo, lúc mẫu mã cửa ra vào bạn nên chú ý các điều sau.

Theo KTS Hoàng Thu Ngân, đối với phong thuỷ nhà ở, cửa nhà với tác dụng quan yếu chiếm đến 80% căn nhà, là chủ mọi sự cát hung trong gia đình.

Cửa chính của một căn nhà vừa là nơi mọi người đi ra đi vào, song song còn là tuyến đường thông dẫn khí trong khoảng bên ngoài vào bên trong nhà. Chính bởi thế, bạn cần chú ý 1 số kiêng kỵ trong phong thủy nhà ở khi kiểu dáng và bài trí vật dụng ở lối cửa này.

Mở cửa nhận ra gương hay vật nhọn

Theo phong thuỷ, treo gương đối diện mang cửa to ra vào đều tác động xấu đến sức khỏe của gia chủ. Về tâm lý, sau mỗi giờ khiến cho việc găng tay về nhà sở hữu tâm cảnh mỏi mệt, đèn chưa mở đã thấy bóng người trong gương lâu ngày sẽ gây ra ám ảnh. Điều này, vừa khiến cho gia chủ gặp ác mộng lại ảnh hưởng nặng nề đến giấc ngủ, ngủ không sâu.


Gương không nên treo ở gần cửa ra vào. Ảnh: Internet

Theo phong thuỷ, gương đại diện cho các thứ xấu xa và điềm xui. Chính do đó, gương để ở cửa nhà là điều ko nên.

Gương mang khả năng phản xạ do vậy để gương nơi cửa chính sẽ tác động xấu đến gia chủ, nhất là nữ gia chủ. Gương đẩy hết tài lộc trong nhà ra tuyến đường và chặn không cho thần tài vào nhà.

Vào nhà gặp ngay cửa nhà vệ sinh

Trong phong thủy, nhà vệ sinh thường được coi là dòng xấu, chính vì thế mà nơi đặt nhà vệ sinh đều là vị trí hung nhất trong căn nhà sở hữu mục đích "lấy độc trị độc". giả dụ mở cửa to gặp nhà vệ sinh là điều đại kỵ. Ngoài việc làm gia chủ hay gặp xui xẻo và trục trắc, nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong nhà. sở hữu nam giới thường mắc các bệnh về thận và bọng đái, thân thể mỏi mệt, ủ rũ, trí nhớ suy giảm.

nữ giới hay bị đau bụng kinh, nhẹ thì bệnh vặt nặng với thể xuất huyết tử cung hay đẻ non. Để hóa giải, chúng ta sở hữu thể treo rèm hoặc tranh sơn thủy ngay trước cửa nhà vệ sinh.

Mở cửa gặp tủ lạnh

không nên để tủ lạnh ở ngay cửa chính ra vào. Bởi vì, đồ vật này chỉ hợp mang để ở những góc nhà. Mở cửa mà gặp tủ lạnh sẽ khiến cho gia chủ lểu đểu, gặp phổ thông trục sái, mất công tốn sức trong công tác và tác động to tới tài vận. khiến cho chuyện gì cũng phải cố gắng gấp đôi hoặc trả giá lớn mới thành công.


Tủ lạnh chỉ nên để trong góc, ko nên để cạnh cửa ra vào. Ảnh: Internet

Mở cửa gặp bình hoa

Theo phong thủy mở cửa gặp bình hoa vốn không là điềm tốt. tuy nhiên nhiều gia đình lại hay mắc phải lỗi này vì suy nghĩ mang thêm bình hoa trang hoàng sẽ trang nhã hơn.


Bình hoa ko nên đặt cạnh cửa ra vào. Ảnh: Internet

những chuyên gia phong thủy lý giải, bình hoa sẽ ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng, gây ra vận đào hoa xấu cho gia đình. tỉ dụ như không gặp người thứ 3 chen chân, hoặc cặp đôi đã đính hôn nhưng trục sái mãi ko làm đám cưới được...

Cửa nhà ko được đối diện có cầu thang máy (với những căn hộ chung cư)

Đối sở hữu căn hộ chung cư, cửa chính không thể đối diện với thang máy. Trong phong thuỷ nếu cửa nhà đối diện với thang máy, sẽ hình thành vấn đề nhìn ngó của người qua kẻ lại, gây phiền toái.

lúc cửa thang máy và cửa nhà đồng thời mở, mọi việc trong nhà đều với thể nhận ra hết. Chủ nhà sở hữu cảm giác bị moi móc, khiến bí hiểm tây riêng trong cuộc sống ko được bảo đảm.

Hơn nữa theo phong thuỷ, người ra người vào tạo ra âm thanh tạp loàn, ảnh hưởng đến chất lượng sống của gia đình, lâu dần bỗng dưng ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người.

ko nên để cửa quá cao

Trong phong thuỷ ko nên để cửa vào nhà quá cao, dễ bị thị phi, tản mát khí. giả dụ cửa quá thấp, người với chiều cao ra vào phải cúi đầu, chủ về tượng cứu người, không cát lợi. Kích thước cửa phải tương thích với ngôi nhà. Cửa chính là mái vòm đại diện cho hiện trạng động trong phong thủy. khi mà nhà ở cần tĩnh, cửa chính mái vòm không phù hợp.

Nhưng đối có các công trình tiêu khiển công cùng, cửa mái vòm lại có thể sử dụng. Trong phong thủy thì việc đặt cửa chính hay cổng theo hướng rẻ là việc không thể thiếu, mỗi tuổi có 1 hướng phải chăng riêng.

Nên hạn chế cửa chính và cửa sau thẳng hàng với nhau

Phong thủy nhà cửa đặc biệt tối kỵ cửa trước, cửa sau thành một trục đường thẳng. Cửa sổ trước sau cũng không được nối liền thành trục đường thẳng. Điều này giống với vừa vào cửa là mang thể nhận ra hết toàn bộ ngôi nhà, khí vào không tụ mà tán hoặc tuột đi mất. Trong trường hợp này phong thủy của ngôi nhà phải tàng phong tụ khí, tức là khí đi vào cửa chính, không nên đi thẳng ra sau nhà.

Theo thuật phong thuỷ cửa sân vườn cũng không nên nối mang cửa chính ngôi nhà tạo thành 1 tuyến đường thẳng. Cửa sân vườn, cửa nhà và cửa phòng ngủ nối thành 1 các con phố thẳng, gọi là “xuyên tâm sát”, chủ về hung họa "xuyên con đường sát” và “xuyên tâm sát” dễ xảy ra chuyện thị phi, bệnh tật kiện cáo, gặp chuyện ngoài ý muốn, phẫu thuật, đổ máu, suy bại tiền tài, cô độc.

do vậy, để hóa giải cửa nhà và cửa vườn nên mở hơi lệch nhau. nếu không thể mở lệch, phải lắp cửa chắn gió hoặc tủ rượu, tủ giày, bình phong để ngăn bí quyết mới được cát lợi.

các vật nên thấy khi mở cửa bước vào nhà

những vật trang trí xinh xắn đem lại cảm giác vui tươi hay an lành: giả dụ vào nhà mà gặp ngay các vật với ý nghĩa cát tường hay đồ thủ công mỹ nghệ đáng yêu sẽ khiến cho ý thức mọi người thêm vui tươi và nô nức.


Chậu cây nên đặt lúc mở cửa

Mở cửa gặp thực vật tươi tốt: Vào nhà gặp được những chậu cây xanh tươi sẽ đem lại cảm giác trong sạch và chan chứa sức sống. Cây cối cũng biểu tượng cho tiền của nên có tác dụng giúp cả gia đình gặp vận may.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon