Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

hai anh em trai biến ngôi nhà ngập rác thành vi la hoành tráng

Tags

sườn nhà được giữ lại nhưng nội thất bên trong đẳng cấp như các khu nghỉ cao cấp.

Người chủ cũ của ngôi nhà ở Brisbane (Australia) là 1 cụ bà đã sống ở đây 40 năm. Nhà xuống cấp trầm trọng, tường ọp ẹp, cửa sổ nứt tan vỡ .


2 anh em Andrew và Rob Gray khiến cho nhiều người bất ngờ khi sắm lại nhà có giá 630.000 đô la . Lý do họ đưa ra quyết định là vì nhà nằm trên khu đất 600 m2 có vị trí vàng, liên lạc thuận lợi . Phía sau tan hoang của ngôi nhà.Trong nhà ngập rác, hầu như chơi sở hữu chỗ nào để len chân vàoKhi nhà bị toá , mùi hôi thối bốc lên làm láng giềng khó chịu. ngoài ra, họ cảm thấy khá vui khi người em Rob Gray giảng giải về kế hoạch biến căn nhà rác thành biệt thự.
Vốn có kinh nghiệm trong ngành nghề xây dựng, anh em nhà Gray đã bỏ ra 750.000 đô la Mỹ để cải tạo nhà và hoàn tất Dự án sau 7 tháng. giá trị nhà sau khi sửa ước tính khoảng hai ,3 triệu đô la . 2 người đàn ông này quyết định giữ lại khung còn thấp và kiến trúc khái quát hơi đẹp của ngôi nhà. Họ dọn sạch rác và tu chỉnh nội thất.Ngôi nhà mới sở hữu 2 phòng khách, è cao 3,6m, bể bơi ngoài trời, hầm rượu.Khu vực sinh hoạt chung (phòng khách, bếp, bàn ăn) được Đánh giá mang chỗ ngủ nghỉ, WC ở tầng 1 nhờ sự dị biệt độ cao.Phần thông tầng cùng hệ mái kính, cửa sổ kính sát trần làm cho ngôi nhà luôn chan chứa ánh sáng. Trước đây, nhà chỉ có 2 phòng ngủ. vi la mới với 3 phòng ngủ trên tầng 2 , một phòng dành cho khách ở tầng 1 . Công trình khang trang dùng nhiều vật liệu , trang bị đắt tiền nên được phổ thông người quan tâm hỏi tậu ngay khi nhà mới xây xong.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon