Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Các điều cần lưu ý cho phong thủy phòng ngủ đêm tân hôn

Tags

Nên giữ thăng bằng năng lượng âm dương trong không gian phòng ngủ, nơi dành cho nghỉ ngơi, thư giãn và trao nhau tình yêu là khôn cùng quan trọng cho những cặp vợ chồng mới cưới. Phòng ngủ đêm tân hôn là nơi đôi vợ chồng trẻ khởi đầu cuộc sống mới do vậy phòng ngủ này cần được tính toán chăm chút theo phong thủy để sở hữu 1 sự khởi đầu thấp lành nhất cho cả 2 vợ chồng.

- Dưới đây là những cách thức xếp đặt phòng ngủ tân hôn, giúp tạo không gian êm ấm yêu thương cho phòng ngủ tân hôn theo phong thủy.


1.Cách sắp đặt màu sắc

- Hãy ngoại hình cho phòng ngủ 1 không gian thật rét mướt sở hữu những gam màu hot và nữ tính. sở hữu thể là màu rượu nho, màu tím nhạt, màu hồng, màu cam sẽ mang lại sự nồng hậu đam mê và rét mướt, không những cho đêm tân hôn mà còn tốt cho đời sống vợ chồng về sau nữa. Thêm vào Đó, những gam màu này có thể tạo ra các hiệu ứng như thật.giúp đời sống vợ chồng được viên mãn.

- lúc mẫu mã phòng ngủ không nên tiêu dùng màu đỏ để trang hoàng phòng cưới vì màu này thuộc tông màu nóng dễ dẫn tới tâm lý bất an, vợ chồng không giữ được bình tĩnh. Lâu ngày sẽ làm tâm thần hư nhược sinh ra bất hòa, gượng nhẹ cọ. Còn nếu màu sắc âm u sẽ làm cho tâm trạng của 2 vợ chồng ko phải chăng làm cho mất hòa khí trong gia đình.ảnh hưởng tới hạnh phúc, trong khoảng thời gian dài dễ sinh cảnh chia ly.

hai.Cách sắp xếp vị trí giường ngủ

- Giường ngủ là 1 trong các nhân tố quan yếu nhất trong phòng ngủ. giảm thiểu đặt giường ngủ thành 1 con đường thẳng với cửa ra vào bởi theo ý kiến của người Trung Quốc, sẽ gây hại cho cơ thể của 2 vợ chồng. Vì lúc ngủ mà chân hướng ra phía cửa thì được xem như là “tư thế quan tài” và sẽ mang lại một thứ năng lượng rất xấu cho gia chủ.

- không được treo ảnh cưới phía trên đầu giường vì sẽ gây cảm giác áp lực nặng nài nỉ lên phía trên đầu.

- Phòng ngủ đêm tân hôn, trên giường tránh không nên đặt ấm ly để tránh chuyện vợ chồng tranh luận xô sát với nhau. Phía đầu giường không nên thẳng sở hữu tivi, hạn chế gây thần kinh hư nhược ảnh hưởng đến đời sống hai vợ chồng

3.Cách tạo luồng ko khí phải chăng trong phòng ngủ

- Bạn với thể sắm 1 ngọn nến thơm, hoặc một tí tinh dầu sẽ làm ko khí trong phòng phát triển thành thanh khiết và đê mê sở hữu mùi hương tỏa ra trong khoảng nến hoặc tinh dầu.

- Thường xuyên mở cửa sổ hoặc bật quạt thông gió để cho căn phòng được thông thoáng. ko khí trong sạch giúp nâng cao cường sức dẻo dai của cơ thể, đặc trưng nên mở cửa sổ vào các buổi rạng đông để đón luồng sinh khí thấp.

4.Cách trang hoàng và lựa chọn nội thất cho phòng ngủ

- Trươc tiên bạn hãy luôn thu dọn và lau chùi phòng ngủ kỹ càng, tạo sự ngăn nắp để lưu giữ hòa khí và xua đuổi tà khí ra khỏi căn phòng. một căn phòng sạch sẽ phối hợp như nguồn năng lượng diệu kì cho hai vợ chồng trẻ.

- lúc bề ngoài nên chọn các màu nhạt hay màu trung tính để làm cho phòng sáng hơn, tạo cảm giác thanh thản, nhẹ nhàng và im tĩnh. Còn sở hữu các đồ trang trí trên giường nên chọn các gam màu nóng và sặc sỡ biểu tượng cho niềm vui, hạnh phúc và sự ái ân, đời sống vợ chồng cũng sẽ trở nên mãnh liệt hơn.

- tránh để các đồ vật gợi sự bận bịu của công tác như sách vở, máy tính hay cả công cụ thể thao trong phòng ngủ.

- Nên trang hoàng phòng bằng những chiếc đèn ngủ có ánh sáng nhẹ nhàng, một tẹo tinh dầu thơm hoặc dầu mát xa để thư giãn những cảm quan của bạn. Thêm một tí âm nhạc mà 2 vợ chồng thích sẽ biến phòng ngủ của bạn thành thiên đường.

-Chỉ treo ảnh cưới hai vợ chồng trong phòng ngủ. nên treo ở bức tường bên phải nhìn từ cửa vào, chú ý ko nên treo trên đầu giường ngủ.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon