Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Căn hộ vỏn vẹn 30m² đẹp lãng mạn nhờ trang hoàng theo cá tính Vintage

Tags

Căn hộ nhỏ với ko gian đẹp lãng mạn, ngọt ngào, mang một chút hơi hướng đồng quê, phảng phất một tẹo nét cổ điển đã tạo nên 1 tổ ấm khôn xiết thanh lịch và đáng yêu.

ko cầu kỳ trong bí quyết chọn lọc nội thất hay màu sắc, nhưng lại vô cùng lẩn mẩn trong cách thức chọn lựa phụ kiện, bí quyết kết hợp các gam màu tạo điều kiện cho căn hộ nhỏ vỏn vẹn 30m² này đẹp đáng yêu và thu hút mọi ánh nhìn ngay trong khoảng lần đầu tiên bước vào nhà.



cửa ngõ nhà gọn ghẽ, ngay ngắn.
với sự tránh của diện tích không gian, chủ sở hữu của căn hộ không muốn tạo 1 ngôi nhà na ná giống như những ngôi nhà đã từng bước chân tới . vì thế , trước lúc lên kế hoạch trang hoàng , gia chủ đã khéo léo mua ra những ý tưởng làm cho đẹp thú vị, trong khoảng bí quyết chọn lựa phụ kiện trang trí, cách thức phân bố những khu vực chức năng, bí quyết mang ánh sáng vào phòng đến cách thức phối hợp sắc màu đã tạo điều kiện cho không gian mang hơi hướng Vintage này trở nên niềm mong ước của vạn người.
không gian tiếp khách
ko chọn cách thức chi 1 khoản tiền kha hơi đầu cơ vào việc tậu sắm nội thất luôn thể nghi, đắt tiền, chủ sở hữu của căn hộ lại mong muốn tổ ấm của mình phải đẹp như một bức tranh đồng quê, thân thiện và thân thiện. Chính vì điều Đó , chủ nhân của căn hộ đã mất tương đối phổ quát thời gian để kiếm tìm những bức tranh treo tường sở hữu chủ đề sờn lòng màu thời kì , kiếm tìm các chiếc ghế tre cũ từ các thập niên trước.


Để tạo nên nét độc đáo cho không gian tiếp khách, gia chủ đã khéo léo đặt thêm nệm ngồi trên ghế tre, thêm những chi tiết trang trí dù nhỏ nhưng vẫn mang đến nét đẹp cuốn hút, độc lạ cho ko gian.
những sắc màu trung tính, các chất liệu thuần ngẫu nhiên, các phương pháp sắp xếp đơn thuần đến không ngờ, bình dị mà hết mực  thân quen ấy đã tạo điều kiện cho mọi người cảm thấy thân thiện hơn, thoả thích hơn khi ghẹ thăm căn hộ nhỏ này. Phòng khách đẹp tinh tế sở hữu màu trung tính.
không gian nghỉ ngơi
không gian ngơi nghỉ được sắp đặt ở bức tường đối diện với ko gian tiếp khách. Vì chủ nhân sống 1 mình nên việc kiểu dáng góc nghỉ ngơi cũng tương đối đơn giản nhưng hết sức tinh tế. Chỉ dùng tông màu trắng cho tường, cho chăn ga gối nhưng chủ nhân đã biết phương pháp tạo điểm đặc sắc cho khoảng chức năng này bằng những bức tranh treo tường có màu sắc, chủ đề nổi trội trên nền tường trắng. Góc nghỉ ngơi đẹp tinh tế có gam trắng chủ đạo.
Phòng bếp gắn liền nơi ăn uống
không gian chuẩn bị đồ ăn, chế biến những món ăn ngon mỗi ngày cũng được chu đáo từng ly từng tí. Căn bếp được xếp đặt bên trong cùng của căn hộ, nơi được “thừa hưởng” ánh sáng tự dưng tràn đầy từ khung cửa sổ. toàn bộ không gian được chọn lựa màu trắng khiến cho gam màu trang hoàng chủ đạo. Và để ko gian đẹp cuốn hút và hài hoà ở mọi góc nhìn, chủ sở hữu của căn hộ đã chọn màu xanh lá nhạt để sơn cho hồ hết hệ thống tủ. Phòng bếp sở hữu điểm đặc sắc màu xanh lá nhạt.Tường được sơn và ốp gạch lên trên tạo nên khoảng nhấn ấn tượng cho tủ cất đồ, tạo điều kiện cho căn bếp thêm nổi trội và xinh tươi.
Góc ăn uống được chủ sở hữu của căn hộ sắp đặt ở sắp cửa sổ. cùng có sự tiếp nối màu nền làm cho gam màu chính, góc ăn uống hàng ngày như đẹp tao nhã và nhiều hơn. Bộ bàn ăn hình tròn giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng . Chỉ cần thêm hoa lá, cỏ cây trên bàn ăn hay bệ cửa sổ là đủ để giúp mọi người đến chơi cảm thấy thích mắt sở hữu các ý tưởng làm cho đẹp căn bếp đơn thuần ko ngờ. Góc ăn uống đẹp dịu dàng, bình im .
Phòng tắm
không gian tắm táp, thư giãn được tách biệt thành 2 căn phòng nhỏ. Bếp có diện tích tránh nhưng đã được bề ngoài những vật dụng quen thuộc giúp tạo nên sự hài hoà đầy ấn tượng cho góc bếp thêm xinh yêu, gọn ghẽ .. Phòng tắm mang toàn bộ những chức năng như chậu rửa mặt, toilet và phòng tắm đứng


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon