Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Giàu "nứt khố đổ vách" nên Ngô Thanh Vân cũng ở trong ngôi nhà sang trọng xứng tầm

Tags

không chỉ sở hữu 1 vi la đẳng cấp đậm chất thiền mà Ngô Thanh Vân còn sở hữu một căn nhà khác tiên tiến và sang chảnh hơn.

Ngô Thanh Vân là 1 trong những mỹ nhân tài năng, nổi bật sở hữu cá tính mạnh mẽ. Công chúng biết tới cô với vai trò ca sĩ, người mẫu , diễn viên và 1 thương gia thành đạt. Ở tuổi 38, mỹ nhân gốc Trà Vinh đã tự khiến đại gia của chính mình khi sở hữu khối tài sản đáng ước mơ .

Ngô Thanh Vân là 1 đại gia kín tiếng của Vbiz
Năm 2009, Ngô Thanh Vân cùng một đôi người bạn của mình đã có mặt trên thị trường một doanh nghiệp giải trí riêng do cô đứng đầu. Thành công rõ rệt nhất của “bà bầu” chính là PR thành công nhóm nhạc thần tượng 365, phân phối bộ phim Tấm cám: Chuyện chưa đề cập có doanh thu khoảng 60 tỷ đồng. Tuy "đả nữ" hãn hữu khi chia sẻ về bộ đầm, túi xách hay đôi giày xịn không những thế người ta vẫn thấy người đẹp chuyển di các siêu xe giá trị hàng tỷ đồng. đặc thù , 2 căn nhà mà cô đang mang cũng mang trị giá khó đong đếm. “Đả nữ” màn ảnh Việt chuyển di bằng chiếc siêu xe Bentley đời 2009 có giá đến 8 tỷ đồng.

đầu tiên là ngôi nhà đậm chất thiền của Vân Ngô. không phổ quát người có thể hình dung ra rằng người đẹp Ngô Thanh Vân với những vai diễn bắt mắt trong phim cùng phong cách bốc lửa trên sàn diễn lại sống ở 1 ngôi nhà giàu chất “thiền” đến thế. vượt trội sở hữu 2 gam màu đỏ và đen, nhà của Vân dễ tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện cho khách lép thăm. đặc trưng, bạn sẽ bất thần khi biết cô chủ có thị hiếu trưng bày rộng rãi hình ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà.

Ngô Thanh Vân cho biết, cô đã từng mất sắp một năm để trang hoàng cho ngôi nhà của mình. Dù không sở hữu đa dạng không gian rộng, nhưng những vật dụng trong nhà, do đích thân cô chủ chọn theo sở thích của mình, được bày trí tương đối tinh tế để mang lại sự ấm cúng cho ngôi nhà. Tượng Phật nằm ngay cửa ra vào Phòng khách được dùng dòng thảm trải sàn và ghế sofa mầu đỏ đen Bức chân dung ấn tượng của cô chủ nhà được treo phía trên bộ ghế sofa màu đỏ một cây nến đỏ to cùng bàn tay vàng làm vật trang trí tại phòng khách Khu vực thiền trong nhà

Tượng Phật nhũ vàng trong khu vực thiền Đôi kiếm do diễn viên Johnny Trí Nguyễn tặng làm k niệm sau lúc quay xong phim “Dòng máu anh hùng”Nơi luyện thanh của Ngô Thanh Vân Phòng ngủ cũng được trang hoàng bởi hai màu chủ đạo đỏ và đen có màu giấy dán tường cổ điển cái đồng hồ và tờ lịch ghi thời gian biểu cũng với hình Phật (do một người em của Thanh Vân gởi tặng từ Hà Lan).
bí quyết đây tầm 4 năm, Ngô Thanh Vân lại tiếp tục khiến người ái mộ sửng sốt lúc khoe về căn nhà mới. Dù người đẹp kín đáo không khoa trương san sớt chi tiết bề thế toàn ngôi nhà bên ngoài cũng như nội thất bên trong nhưng nhìn những hoa vặn vẹo hoá tiết cộng bí quyết bài trí nhỏ cũng đủ cho thấy ngôi nhà sang trọng, chủ sở hữu với con mắt lựa chọn tinh tế tới nhường nhịn nào. Ngô Thanh Vân xinh đẹp tạo dáng bên các món quà được đồng nghiệp tặng Nữ diễn viên tạo dáng bên thành tựu hai bình hoa mình  làm Ngô Thanh Vân xinh đẹp tạo dáng bên bể bơi


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon