Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Người tuổi Tân Tỵ cần lưu ý gì về nội thất phòng khách nhà mình

Tags

Phòng khách là nơi tụ phổ biến vượng khí nhất trong một ngôi nhà. Việc bố trí và trang trí nội thất phòng khách hợp có phong thủy cũng làm cho tăng vận khí tốt, may mắn, an lành, tăng hạnh phúc và tiền của đến cho gia đình gia của bạn. Gia chủ tuổi Tân tỵ với thể tham khảo các gợi ý dưới đây để ngoài mặt cho mình 1 phòng khách hợp sở hữu phong thủy nhất.

- Năm sinh dương lịch: 2001
- Năm sinh âm lịch: Tân Tỵ
- Quẻ mệnh: Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
- Ngũ hành: Bạch lạp kim (Vàng trong nến rắn)

1.Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi Tân tỵ.

- Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Tân tỵ nên đặt phòng khách ở các phương vị thấp như: Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí);Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị). lúc đã được đặt ở trong bốn hướng tốt và phù hợp có mệnh của chủ nhà thì việc trang trí sẽ phát triển thành thuận lợi hơn tất cả.

- Phòng khách nên được ngoài mặt đặt ở phía trước phòng ở, sắp cửa ra vào vì đây là vị trí phù hợp để lưu thông và tích trữ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp tới là phòng ngủ, bếp và các phòng khác. ví như mẫu mã theo kiểu ngược lại, phòng khách tại vị trí sau rốt của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận vì vậy tài vận mau chóng bị tuột dốc.

*Giải nghĩa một số từ ngữ phong thủy

- Sinh khí: thu hút tài lộc, tăm tiếng, thăng quan phát tài.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường sinh
- Diên niên: Củng cố những mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
- Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang đến tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.


2. bí quyết chọn màu sắc và bố trí phòng khách cho gia chủ tuổi Tân tỵ

- Theo nguyên lí tương sinh trong ngũ hành, thì màu sắc sở hữu lợi nhất cho người tuổi Tân tỵ là màu vàng, vàng nhạt, vàng cam. giả dụ sử dụng các gam màu này khiến cho màu chủ đạo trong nhà, về trong tương lai sẽ có lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của gia chủ tuổi Tân tỵ. Xét về góc cạnh Âm – Dương, màu vàng thuộc hành Dương nên phù hợp sơn các ko gian sinh hoạt chung đông người như phòng khách, phòng bếp, cầu thang, hành lang, văn phòng đơn vị, showroom, shop…

- Lưu ý, tiêu dùng màu vàng làm tông màu chính, không mang tức thị bạn phải tiêu dùng quá phổ quát màu vàng. 1 ngôi nhà sở hữu phong thủy phải chăng phải được phối màu sơn và màu nội thất phối hợp đa dạng màu sắc, được bố trí xắp đặt hợp lý và đạt được sự thăng bằng trong không gian sử dụng (không nên sử dụng rộng rãi màu sắc nóng quá, hoặc đa dạng màu sắc lạnh quá dù gia chủ mang ngoài mặt theo cá tính tối giản đi chăng nữa...).

- không những thế, màu sắc cơ bản của gia chủ tuổi Tân tỵ là màu trắng nên người mệnh này có thể sử dụng nó khiến gam màu chính cho các thiết bị trong gia đình. bên cạnh đó, để với một mẫu nhìn tươi mới, ko gian màu trắng nên để ở phòng nghỉ và phòng tắm, nơi sẽ làm bạn thực thụ với cảm giác thả phanh và thư giãn.

- Trong ko gian màu trắng, nguồn năng lượng phong thuỷ sẽ giúp bạn mở mang những thời cơ, cũng như sắp có một tương lai nhẹ nhàng và tươi sáng. không những thế, theo tương sinh thì gia chủ tuổi Tân tỵ mang mệnh Kim, vì Kim sinh Thủy, nên người mệnh Kim cũng mang thể sử dụng các thiết bị màu xanh lam và đen - vốn là màu đại diện cho Thủy.

- trằn nhà đóng một vài trò quan trọng trong thuật phong thuỷ phòng khách. trằn nhà sở hữu màu sáng sẽ tạo cảm giác ko gian rộng rãi, thoáng mát khi vào phòng. Sàn nhà nên sở hữu màu đậm nhất, kế đến là tường và chung cuộc là nai lưng nhà với màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. khiến cho tương tự gia chủ sớm nâng cao tiền tài đên cho gia chủ.

- Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là ngoại hình bằng phẳng. giả dụ sàn mà phân vùng cao rẻ sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được làm cho trong khoảng chất liệu quá trơn tuột hoặc thô ráp, gồ ghề sẽ khiến cho thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính bởi thế, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ nhân chọn lọc kỹ càng và chu đáo.

- Gia chủ tuổi Tân tỵ nên chọn những nguyên liệu trang hoàng nhà bằng kim loại như thép, nhôm, vàng, bạc... Đặc tính kim của chúng với thể xúc tiến sự lưu thông không khí, cho nên hơi bổ ích sở hữu các vị trí kín gió trong nhà. Thủy tinh hay gương có độ láng bóng như kim loại nên cũng có tính chất như kim, bởi vậy ngoài là trang bị bổ ích và vật trang trí, chúng cũng tương trợ rẻ cho người mệnh Kim


RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon